Quảng cáo

Trực tiếp U23 Việt Nam tối nay 3/8/2018

Thứ sáu, 03/08/2018 10:16 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 trực tiếp trận đấu của U23 Việt Nam tối nay 3/8/2018. Các trận đấu của U23 Việt Nam sẽ diễn đều diễn ra vào lúc 19h30 để tiện cho khán giả có thể theo dõi.

Để chuẩn bị cho giải ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tham dự giải giao hữu bóng đá quốc tế U23 - Cúp Tứ hùng 2018. Giải đấu sẽ bắt đầu vào tối nay, 3/8/2018 và được trực tiếp trên VTV6 và Thethao247.

Ở trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ gặp đối thủ là U23 Palestine. Đây là một đội bóng không có nhiều danh tiếng nhưng đã có thành tích tốt trong thời gian gần đây. Tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Palestine đã thắng đậm Thái Lan với tỷ số 5-1 và lọt vào vòng tứ kết.

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Palestine - 19h30 ngày 3/8 tại đây

>>> Xem trực tiếp trên web của VTV

Đây là dịp để HLV Park Hang Seo thử nghiệm lối chơi, dù có thể không quá mới nhưng chắc chắn có những thay đổi để phù hợp với nhân sự ở Olympic lần này. Thực tế, nếu vẫn chơi như ở Thường Châu, Olympic Việt Nam sẽ dễ bị bắt bài bởi họ đã bị các đối thủ nghiên cứu kỹ.

Cái khó với HLV Park Hang Seo là ông sẽ xoay tua cầu thủ như thế nào để có thể thử nghiệm được toàn bộ những con người ở Olympic Việt Nam như đã tuyên bố. Nhiều người dự đoán HLV Park Hang Seo sử dụng mỗi trận một đội hình khác nhau. Nhưng dù thế nào thì những thử nghiệm của HLV người Hàn Quốc, vẫn xoay quanh bộ khung mà ông đặt nhiều sự kỳ vọng cho Asiad.

Ngoài sơ đồ 3 hậu vệ đã tạo nên lịch sử tại Thường Châu, HLV Park đang áp dụng cho U23 Việt Nam chơi với sơ đồ 4 hậu vệ. Điểm mạnh trong việc sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ chính là việc tận dụng triệt để nguồn nhân sự ở tuyến giữa và hàng tấn công với sự góp mặt của các cầu thủ nhanh nhẹn, có kỹ thuật tốt.

HLV Park Hang Seo đã triệu tập 30 cầu thủ U23 Việt Nam dự giải tứ hùng (cúp Vinaphone 2018), ngoài trường hợp Hồng Duy gần như chắc chắn chia tay đội vì chấn thương thì 29 cái tên còn lại đều có cơ hội ra sân thi đấu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ trước giải, ông sẽ tạo cơ hội cho toàn bộ cầu thủ ra sân ở giải tứ hùng. Đáng chú ý hơn, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ để cầu thủ thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau để thử nghiệm khả năng thích nghi.

U23 Việt Nam vs U23 Palestine, nhan dinh U23 Việt Nam vs U23 Palestine, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Palestine

HLV Park Hang Seo sẽ chỉ mang 2 thủ môn đến ASIAD, vì thế ông sẽ trao cơ hội ra sân cho cả 3 thủ môn, tuy nhiên nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn đặt niềm tin lớn nhất vào Đặng Văn Lâm. Vì thế không bất ngờ nếu thủ môn của Hải Phòng chơi trận đầu tiên. Trường hợp đáng tiếc là Xuân Mạnh gặp chấn thương nhiều khả năng sẽ không ra sân trận này.

Các cầu thủ nỗ lực chứng minh tài năng, trong khi HLV Park Hang Seo có cơ hội thử nghiệm đội hình. U23 Palestine là đội bóng mạnh, đây là dịp cọ sát không thể chất lượng hơn với U23 Việt Nam. Hãy dừng dự đoán về chiến thuật ông Park Hang Seo sẽ sử dụng, thời gian qua ông đã cho đội luyện tập nhiều mảng miếng và trước Palestine nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể thử nghiệm bất cứ phương án nào.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan