Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: ‘Đây là 4 cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam

Thứ hai, 06/08/2018 00:02 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV trưởng của ĐT U23 Việt Nam thừa nhận như vậy trong phòng họp báo sau trận gặp U23 Oman.

Ra sân với đội hình gồm nhiều gương mặt mới lạ, ĐT U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước đối thủ U23 Oman. Đội bóng chủ nhà thi đấu lép vé trong 45 phút thi đấu đầu tiên, nhưng sau đó đã giành lại thế trận trong hiệp 2. Cuối trận, Văn Hậu tung cú sút xa đẹp mắt ấn định chiến thắng tối thiểu cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Ở trận này, cầu thủ ngoài 23 tuổi Đỗ Hùng Dũng đã có trận ra mắt HLV Park Hang Seo và anh thi đấu tương đối hiệu quả. Trong hiệp 1, Hùng Dũng đá cặp với Việt Hưng và tỏ ra lép vế trước đối thủ nhưng sang hiệp 2, khi có một đối tác phù hợp hơn là Đức Huy thì tiền vệ của Hà Nội đã thi đấu rất tốt. Anh giúp U23 Việt Nam kiểm soát thế trận.

Kết quả U23 Việt Nam 1-0 U23 Oman, U23 Việt Nam 1-0 U23 Oman, tỷ số U23 Việt Nam 1-0 U23 Oman

Khi được hỏi về màn trình diễn của Hùng Dũng so với 3 cái tên ngoài U23 khác là Văn Lâm, Văn Quyết và Anh Đức, HLV Park Hang Seo khẳng định rành mạch: “Đây là 4 cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Thật khó để so sánh giữa họ ai thi đấu tốt hơn. Chúng tôi rất mừng khi có những cầu thủ như vậy nhưng cũng rất ‘đau đầu’ khi phải chọn ra 3 cái tên được thi đấu tại ASIAD 2018.”

Có thể câu nói của HLV Park Hang Seo có phần xã giao và ‘lảng tránh’ vấn đề phải loại bỏ một cầu thủ, nhưng quả thực sau 2 trận đấu vừa qua, có thể thấy đẳng cấp của 4 cầu thủ trên 23 tuổi là có phần vượt trội so với các đàn em. Nếu Tiến Linh, Văn Đức ở trận này thi đấu kém hiệu quả trên hàng công thì tương tự, những Thành Chung hay Việt Hưng không tạo được dấu ấn. Trong khi đó, mỗi khi Hùng Dũng Văn Quyết hay Anh Đức thi đấu cũng tạo được sự an tâm. Về Văn Lâm, anh đã khẳng định được mình trong 2 mùa giải vừa qua tại V-League.

Bên cạnh những nhân tố đá chính tại VCK U23 châu Á 2018 và đã tạo được sự an tâm như Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng hay Văn Thanh, Văn Hậu và các trung vệ… thì với sự bổ sung 4 cái tên xuất sắc trên 23 tuổi như hiện nay, có thể khẳng định ĐT Olympic Việt Nam lúc này là hình dáng của ĐTQG Việt Nam trong thời gian gần.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan