Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Kyrgyzstan: Quyết giành ngôi đầu bảng, 15h00 ngày 22/09

Thứ hai, 22/09/2014 07:37 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù đã chắc chắn giành vé vào vòng 1/8 môn bóng đá nam tại Asiad 17, nhưng HLV Miura vẫn muốn U23 Việt Nam đánh bại Olympic Kyrgyzstan ở lượt đấu chiều nay (22/09) để giành vị trí nhất bảng H.

 

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS OLYMPIC KYRGYSTAN

 

 Asiad 17,trực tiếp U23 Việt Nam vs Olymoic Kyrgizstan, U23 Việt Nam - Olymoic Kyrgizstan, Olympic Việt Nam 4-1 Olympic Iran,U23 Việt Nam thắng U23 Iran,Asiad 17,Huy Toàn chấn thương,HLV Miura,Olymoic Kyrgizstan,U23 Việt Nam

U23 Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Olympic Kyrgyzstan

 

ĐT U23 Việt Nam có khởi đầu thuận lợi ở môn bóng đá nam tại Asiad 17 khi đánh bại ĐT Olympic Iran với tỷ số đậm 4-1 và khiến cho đội bóng được coi là ứng viên vô địch này nguy cơ bị loại sớm khỉ chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt đấu. Trong khi đó, Olympic Kyrgyzstan cũng đang sở hữu cơ hội đi tiếp rất lớn nếu như hòa hoặc thua đoàn quân của HLV Miura cách biệt dưới 3 bàn.

 

ĐT U23 Việt Nam là đội đã chắc vé đi tiếp và chỉ cần 1 trận hòa cũng sẽ giành ngôi nhất bảng H. Tuy nhiên, HLV Toshiya Miura lại không hề muốn các cầu thủ U23 VN vào sân với tư tưởng kiếm một trận hòa. Phát biểu trước trận đấu, vị HLV người Nhật Bản cho biết rằng: “Mục tiêu của chúng tôi là giành ngôi nhất bảng. Nếu các cầu thủ U23 vào sân với tư tưởng giành 1 điểm thì sẽ rất khó khăn, bởi vì 90 phút thì rất dài. Do đó, chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Olympic Kyrgyzstan để chắc chắn giành ngôi đầu”.

 

Chuẩn bị cho trận đấu với Olympic Kyrgyzstan, thầy trò HLV Toshiya Miura đã đến sân Munhak để quan sát lối chơi của đối thủ trong trận đấu với Olympic Iran hôm 18/9. Còn trong những buổi tập vừa qua, đội tuyển U23 Việt Nam đã tích cực tập luyện những bài tập nhằm có thể giành chiến thắng trước những cầu thủ cao to của Olympic Kyrgyzstan.

 

Video: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Về tình hình lực lượng, ngoài Huy Toàn phải nghỉ 3 tuần thì Duy Khánh bị căng cơ đùi sau nên anh chỉ có thể chạy quanh sân tập mà không thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội trong chiều qua (21/09). Tuy nhiên, trung vệ này sẽ trở lại trong trận đấu với Olympic Kyrgyzstan nhằm tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, HLV Miura cũng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để giành 3 điểm ở trận đấu này.

 

Trong khi đó, HLV Eshenov Mirlan của Kyrgyzstan cũng tỏ ra rất quyết tâm để chắc vé đi tiếp. Nhưng ông cũng đánh giá cao U23 Việt Nam và cho rằng đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng đối với ông cùng các học trò. Phát biểu trước trận đấu, ông Eshenov Mirlan nói: “U23 Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ thi đấu nhanh và phối hợp rất nhuần nhuyễn và khả năng dứt điểm tốt. Dù Việt Nam đã giành vé đi tiếp, nhưng chúng tôi sẽ không vì thế mà chủ quan. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để không bị loại”.

 

Trận đấu cuối cùng bảng H giữa U23 Việt Nam vs Olympic Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 22/09 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến:

Olympic Việt Nam: Bửu Ngọc, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Minh Tùng, Phi Sơn, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Ngọc Thắng, Hồng Quân.

Olympic Kyrgyzstan: Cholponbek, Azamat, Aziz, Mirbek, Murolimzhon, Kairat, Kashuba Valerii, Evgenii, Marat, Kichin Valerii, Akramzhon.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan