Quảng cáo

Thắng Kyrgyzstan, U23 Việt Nam gặp UAE ở vòng 1/8

Thứ hai, 22/09/2014 16:46 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Kyrgyzstan với tỷ số sát nút 1-0 do pha lập công của Vũ Minh Tuấn, qua đó giành được ngồi đầu bảng H môn bóng đá nam Asiad 17 với 2 trận toàn thắng và sẽ đối đầu với UAE ở vòng 1/8.

 

Video bàn thắng: U23 Việt Nam - U23 Kyrgyzstan ( Asiad 17)

 

Với quyết tâm giành ngôi đầu bảng H, HLV Toshiya Miura đã yêu cầu các học trò ra sân với quyết tâm cao nhất để giành điểm trước U23 Kyrgyzstan. Chính vì thế, U23 Việt Nam đã nhập cuộc nhanh và chơi ép sân ngày từ đầu trận. Nhưng trước lối chơi phọng ngự chắc chắn với những cầu thủ sở hữu thân hình cao to hơn Việt Nam đã khiến cho các học trò của HLV Miura gặp nhiều khó khăn.  

 

Liên tiếp những cơ hội được tạo ra, nhưng lần lượt Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút thứ 24, hậu vệ U23 Kyrgyzstan mắc sai lầm tạo cơ hội cho Giang Trần Quách Tân thoát xuống đối mặt với thủ môn. Đáng tiếc ở góc sút rất rộng, Quách Tân lại dứt điểm vào ngay vị trí thủ môn Kashuba Valerii, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho U23 Việt Nam. Sau đó, cả hai đội đều có được nhưng không có bàn thắng được ghi.

 

Minh Tuấn cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng vào lưới U23 Kyrgyzstan


Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng bằng việc chơi dâng cao tấn công. Trong một tình huống phản công của U23 Việt Nam ở phút thứ 62, đội trưởng U23 Kyrgyzstan, Baimatov Azamat dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11 mét, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã không mắc sai lầm để đem về bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khi U23 Kyrgyzstan không thể sút tung lưới được thủ môn Bửu Ngọc ở những phút còn lại của trận đấu.

 

Với kết quả này, U23 Việt Nam giành quyền vào 1/8 với vị trí nhất bảng H và gặp đội nhì bảng G là Olympic Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE). Trong khi đó, U23 Kyrgyzstan sẽ gặp Jordan đội bóng nhất bảng G ở vòng sau. Còn Olympic Iran chính thức dừng chân tại vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 17.

 

Đội hình xuất phát của hai đội:

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Hoàng Lâm, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Hồng Quân, Quách Tân, Huy Hùng, Minh Tùng, Ngọc Thắng.

 

U23 Kyrgyzstan: Kashuba Valerii, Doroginskii Evgenii, Esenkul Uulu, Baimatov Azamat, Sydykov Aziz, Otkeev Avazbek, Kudaiberdiev Mirbek, Zhyrgalbek Uulu, Adzhiniiazov Marat, Kichin Valerii, Umarov Akramzhon.

 

 

Đội hình xuất phát của hai đội:

Olympic VN: Bửu Ngọc, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Hoàng Lâm, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Hồng Quân, Quách Tân, Huy Hùng, Minh Tùng, Ngọc Thắng.

Olympic Kyrgyzstan: Kashuba Valerii, Doroginskii Evgenii, Esenkul Uulu, Baimatov Azamat, Sydykov Aziz, Otkeev Avazbek, Kudaiberdiev Mirbek, Zhyrgalbek Uulu, Adzhiniiazov Marat, Kichin Valerii, Umarov Akramzhon.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan