Quảng cáo

Thua U23 Việt Nam, Olympic Iran đối mặt với nhiều vấn đề xấu tại Asiad 17

Thứ tư, 17/09/2014 08:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau trận thua 1-4 trước U23 Việt Nam, một thành viên của đội Olympic Iran bị tố quấy rối tình dục với nữ tình nguyện viên Hàn Quốc ngày 15/09 vừa qua.

 

Asiad 17,Olympic Việt Nam 4-1 Olympic Iran,U23 Việt Nam gặp U23 Iran,Asiad 17,đội tuyển Olympic Việt Nam thắngĐT Olympic Iran,bao chí Iran,HLV Miura

Tình nguyện viên nước chủ nhà ra mắt trước Asaid 17 (ảnh Korea.net)

 

ĐT Olympic Iran đã bị U23 Việt Nam đánh bại với tỷ số 4-1 ở trận đầu ra quân môn bóng đá nam tại Asiad 17. Sau trận đấu này, đội bóng đến từ Tây Á đã đối mặt với nhiều vấn đề xấu. Trước tiên bị báo chí nước nhà chỉ trích về thất bại trước một đối bóng yếu như Việt Nam và xảy ra vấn đề lục đục nội bộ dẫn đến suýt ẩu đả nhau ngay trên đường vào phòng thay đồ sau trận đấu.

 

Đó chỉ là những vấn đề nhỏ, Olympic Iran còn gặp phải vụ việc rất nghiêm trọng là một thành viên trong đội bóng đang bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra về hành vi quấy rối tình dục với một tình nguyện viên của nước chủ nhà ngay trong trận đấu gặp U23 Việt Nam (15/09). Sự việc hiện đang được phía cảnh sát Hàn Quốc tích cực điều tra.

 

Video bàn thắng: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Theo điều tra viên Park Min-joo, nghi phạm phủ nhân các cáo buộc quấy rối tình dục, sàm sỡ, mà chỉ nhận có chạm vào người nữ tình nguyện viên 21 tuổi trong lúc chụp ảnh lưu niệm và không nghĩ rằng chuyện này là phạm pháp.

 

Không biết vô tình hay cố ý, thành viên của Olympic Iran đã bị nữ tình nguyện viên làm đơn tố cáo lên cảnh sát. Nghi phạm ngay lập tức bị cấm rời khỏi Hàn Quốc để phục vụ điều tra. Danh tính đối tượng bị tố cáo chưa được nước chủ nhà tiết lộ cụ thể. Nhưng theo Bruce Lee, thành viên Ban tổ chức đó là một nười đàn ông phụ trách hậu cần cho đội tuyển Olympic Iran.

 

Như vậy, thêm vụ cáo buộc quấy rối tình dục, Olympic Iran sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chinh phục ngôi vương môn bóng đá nam tại Asiad 17 khi tâm lý và hình ảnh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn nữa, đội bóng này đã không có được kết quả như mong muốn ở trận đấu ra quân và đang đối mặt với chỉ trích từ dư luận.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan