Quảng cáo

Thua U23 Việt Nam, cầu thủ của Olympic Iran đòi "xử nhau"

Thứ ba, 16/09/2014 12:46 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau trận thua “sốc” trước U23 Việt Nam ở trận đầu ra quân môn bóng đá nam tại Asiad 17, một số cầu thủ của ĐT Olympic Iran đã xảy ra cãi vã dẫn đến suýt ẩu đả nhau ngay trong đường hầm.

 

Asiad 17,Olympic Việt Nam 4-1 Olympic Iran,U23 Việt Nam gặp U23 Iran,Asiad 17,đội tuyển Olympic Việt Nam thắngĐT Olympic Iran,bao chí Iran,HLV Miura

Olympic Iran vào bóng rất rát đối với U23 Việt Nam

 

Không chấp nhận được kết quả thua 1-4 trước một đội bóng yếu như U23 Việt Nam, nhiều trụ cột của Olympic Iran đã to tiếng với nhau khi vào trong đường hầm khi trận đấu kết thúc. Và chút nữa đã có ẩu đả xảy, nếu như không có sự can thiệp của BHL và lực lượng an ninh. Cụ thể, trên đường vào phòng thay đồ đội trưởng Mosalman và tiền đạo Rezavand đã liên tiếp chửi nhau và lao vào định tẩn nhau. Phải đến khi lực lượng an ninh, cùng các cầu thủ đã kịp can thiệp 2 cầu thủ này mới mới chịu giảng hòa.

 

Đội tuyển Olympic Iran từng 4 lần vô địch ở sân chơi Asiad. Sang Hàn Quốc lần này, đội bóng Tây Á tiếp tục thể hiện xưng vương thêm lần nữa nên HLV Nelo Vingada mang theo đội hình rất mạnh, trong đó có cả các cầu thủ đang khoác áo ĐTQG. Trong khi đó, Olympic Việt Nam mới chỉ vượt qua vòng bảng tại sân chơi này một lần duy nhất trong 4 lần lần tham dự. Chính điều này khiến cho các cầu thủ Iran không giữ được bình tính khi để thua 2 bàn chóng vánh trong hiệp một.

 

Video bàn thắng: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ U23 Việt Nam liên tục bị đối phương đá rắn. Trước giờ giải lao, Huy Toàn đã phải ra nghỉ để nhường chỗ cho Phi Sơn sau một pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ Iran. Ở cuối hiệp 2, Hậu vệ Khanzadehdaraby Mohammad Reza nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi đánh nguội với thủ môn Bửu Ngọc và trước khi rời sân cầu thủ này còn xô ngã Mạc Hồng Quân. Chính điều này càng làm cho những cái đầu nóng của các cầu thủ Iran thêm “phát hỏa”. Ngay khi trận đấu kết thúc, nhóm cầu thủ này đã gây gổ và suýt còn nói chuyện với nhau bằng chân tay.

 

Chưa hết, sau trận thua “sốc” U23 Việt Nam, đội tuyển Olympic Iran còn bị giới truyền thông nước nhà chỉ trích mạnh mẽ và cho rằng, đội tuyển Olympic Iran đã để cho một đội bóng yếu như U23 Việt Nam dạy cho một bài học về bóng đá. Trong khi đó, HLV Nelo Vingada thừa nhận Iran thua tâm phục khẩu phục trước đoàn quân của HLV Toshiya Miura.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan