Quảng cáo

Kyrgyzstan cầm hòa Iran, U23 Việt Nam chính thức giành vé đi tiếp

Thứ năm, 18/09/2014 17:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Olympic Iran đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm khi để Olympic Kyrgyzstan cầm hòa 1-1 ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng. Trong khi đó, U23 Việt Nam đã chính thức giành vé vào vòng 1/8.

 

Asiad 17,Olympic Việt Nam 4-1 Olympic Iran,U23 Việt Nam thắng U23 Iran,Asiad 17,Huy Toàn chấn thương,HLV Miura,Olymoic Kyrgizstan,U23 Việt Nam, Phi Sơn thế chỗ Huy Toàn, Phi Sơn

 Olympic Kyrgyzstan (áo đỏ) xuất sắc cầm hòa Iran

 

Olympic Iran được đánh giá là một trong ứng viên cho chức vô địch môn bóng đá nam tại Asiad 17 diễn ra tại Hàn Quốc lần này. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Tây Á đã để thua U23 Việt Nam với tỷ số 4-1 ở trận đầu ra quân và chỉ có giành chiến thắng trước Olympic Kyrgyzstan ở lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng diễn ra chiều nay (18/09) thì họ mới có hy vọng giành quyền đi tiếp.

 

Chính vì thế, Olympic Iran đã nhập cuộc với quyết tâm cao. Nhưng cũng giống như trận đấu gặp U23 Việt Nam, đội bóng đến từ Tây Á là thi đấu bế tắc trước một đội bóng được đánh giá yếu hơn và trận đấu diễn ra ngang ngửa. Trong suốt hiệp một của trận đấu, Olympic Kyrgyzstan là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng vẫn không có bàn thắng được ghi.

 

Bước sang hiệp hai, Kyrgyzstan đã đẩy cao đội hình tấn công trong khi Iran vẫn thể hiện bộ mặt bạc nhược của mình. Theo đó, đội bóng đến từ Trung Á tiếp tục tạo ra được nhiều đợt sóng gió trước khung thành của Olympic Iran. Tiếc rằng các chân sút của đội bóng này lại không tận dụng được những cơ hội ngon ăn. Trong khi đó, Iran bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 79. Trong một tình huống phản công nhanh, cầu thủ Pouraliganji Morteza đã thực hiện một pha đánh đầu đem về bàn thắng cho Iran.

 

Sau khi có được bàn thắng, Olympic Iran đã lui về phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, Kyrgyzstan đã sức lên tấn công mong tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực của đội bóng đến từ Trung Á cũng được đền đáp với bàn thắng của Otkeev Avazbek ở phút thứ 89. Chung cuộc, hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 1-1.

 

Với kết quả này, Olympic Iran gần như chắc chắn đã bị loại. Trong khi đó, U23 Việt Nam đã chắc giành vé vào vòng 1/8 và Kyrgyzstan sẽ chắc suất đi tiếp nếu như họ cầm hòa hoặc giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Miura ở vòng đấu cuối cùng vòng bảng diễn ra ngày 22/09. Trong trường hợp họ thua U23 Việt Nam dưới cách biệt 3 bàn thì vẫn giành được quyền vào vòng knock-out.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, môn bóng đá nam Asaid 17 đã xác định 4 đội chắc chắn giành quyền vào vòng 1/8 là Olympic Hàn Quốc bảng A (6 điểm), Palestine bảng C (6 điểm), Indonesia bảng E (6 điểm) và U23 Việt Nam (3 điểm).

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan