Quảng cáo

ĐT Olympic Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước CLB Hà Nội

Thứ bảy, 30/08/2014 23:25 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau nhiều ngày tập luyện, HLV Miura đã cho ĐT Olympic Việt Nam thi đấu giao hữu với CLB đang thi đấu ở Giải hạng Nhất là CLB Hà Nội diễn ra chiều ngày 30/08.

 

 đội tuyển Olympic Việt Nam đá tập với CLB Hà Nội, U23 Việt Nam chuẩn bị ASIAD 17, HLV Miura, U23 Việt Nam tập luyện, U23 Việt Nam giành chiến thắng trước CLB Hà Nội

 Văn Thanh (số 8) ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Olympic Việt Nam

 

Để chuản bị cho ASIAD 17, HLV Toshiya Miura đã cho ĐT Olympic Việt Nam bước vào tập luyện cả chiến thuật lẫn rèn thể lực tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của LĐBĐ Việt Nam. Để các học trò có cơ hội cọ xát thực thụ trước khi lên đường sang Hàn Quốc, HLV Miura đã tạo điều kiện để đội tuyển Olympic đá giao hữu với CLB Hà Nội.

 

Với mục đích chính là kiểm nghiệm lực lượng, trận đấu tập giữa ĐT Olympic QG và CLB Hà Nội đã diễn ra với 3 hiệp đấu, mỗi hiệp 45 phút. Ở hiệp đấu đầu tiên, HLV Toshiya Miura ưu tiên đưa vào sân những gương mặt được đánh giá đang có sự thể hiện tốt nhất trong đội hình ĐT Olympic QG thời điểm hiện tại. Trấn giữ khung thành là thủ môn Bửu Ngọc, các hậu vệ gồm: Thanh Hiền, Ngọc Đức, Mạnh Hùng, Minh Tùng; các tiền vệ gồm: Ngọc Thắng, Nhật Minh, Văn Thuận, Quách Tân; bộ đôi trên hàng công là Hồng Quân và Văn Đại.

 

Nhìn chung, ĐT Olympic Việt Nam cho thấy sự nhỉnh hơn và khả năng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, các chân sút không có nhiều cơ hội trước hàng phòng ngự chơi rất tập trung và chắc chắc của CLB Hà Nội. Cục diện trận đấu sau đó cũng không có những đột biến nào đáng kể để có thể phá vỡ thế quân bình. Các pha tấn công của đoàn quân HLV Miura vẫn gặp nhiều bế tắc trước hàng thủ đối phương, trong khi “quân xanh” Hà Nội cũng không có nhiều cơ hội để tạo sự khác biệt.

 

Ở những phút cuối của hiệp đấu thứ ba, các cầu thủ Hà Nội bộc lộ sự sa sút về thể lực và không theo kịp diễn biến của trận đấu. Tận dụng cơ hội này, ĐT Olympic Việt Nam đẩy cao đội hình, gia tăng sức ép và liên tiếp ghi được 3 bàn thắng, trong đó Quách Tân lập cú đúp và Văn Thanh đóng góp 1 bàn.

 

Thi đấu trước một đội bóng hạng Nhất nhưng lại chỉ ghi được bàn thắng khi đối thủ xuống sức đã khiến cho HLV Miura tỏ ra không hài lòng. Đáng chú ý, vị chiến lược gia người Nhật Bản hầu như chỉ ngồi im lặng theo dõi các học trò thể hiện. Sau trận, ông cũng không bình luận bất cứ điều gì. Tuy nhiên , HLV Miura chắc chắn đã có cái nhìn nhất định về năng lực của các cầu thủ U23 Việt Nam để đi đến chốt danh sách chính thức gồm 20 người trước ngày lên đường tham dự Asian Games 17.

 

Sáng mai (31/8), toàn đội được nghỉ hồi phục và trở lại sân tập vào chiều cùng ngày. Dự kiến, chiều ngày 2/9, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm cữ dượt nữa trước đối thủ là các “đàn anh” ĐTQG.

 

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan