Quảng cáo

Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết Asiad

Thứ ba, 03/10/2023 19:19 PM (GMT+7)

Đội bóng nữ đầu tiên giành vé vào trận chung kết tại Asiad đã lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

17h00 ngày 3/10, ĐT Triều Tiên có cuộc đối đầu với ĐT nữ Uzbekistan để tranh tấm vé vào chơi tại chung kết Asiad môn bóng đá nữ. Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng áo trắng đã giành về chiến thắng đậm 8-0 trước đối thủ. 

Trong hiệp 1, đội bóng này ghi ba bàn liên tiếp vào lưới các cô gái áo xanh. Họ cũng là những người kiểm soát thế trận xuyên suốt trận đấu. Sang tới hiệp 2, Triều Tiên thi đấu ngày một bùng nổ hơn. Họ ghi thêm 5 bàn thắng nữa trong vòng 45 phút thi đấu tiếp theo, từ đó ấn định chiến thắng 8-0.

asiad-19-1696335534.jpg
ĐT nữ Triều Tiên giành vé đầu tiên vào chung kết

Đây là thành tích vô cùng ấn tượng, cũng là kết quả xứng đáng cho đẳng cấp của đội bóng này. Trước đó, họ có 4 năm không thi đấu bóng đá do bị cấm. Dù vậy, sau khi trở lại, đội bóng này vẫn cho thấy sức mạnh của mình trước các đối thủ. Không chỉ riêng bóng đá nữ, bóng đá nam của Triều Tiên cũng như một số môn thể thao khác cũng đang có được sự thăng hoa lớn tại Asiad 2023. 

Đối thủ của Triều Tiên tại chung kết bóng đá nữ sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa chủ nhà Trung Quốc và ĐT nữ Nhật Bản kết thúc. Trận đấu này diễn ra muộn hơn, vào lúc 19h00. Nhiều khả năng, Nhật Bản sẽ là cái tên đi tiếp vào chung kết. Ở vòng bảng và tứ kết, các cô gái đến từ xứ sở hoa anh đào đã thị uy sức mạnh với nhiều chiến thắng đậm trước các đối thủ.

Trận chung kết môn bóng đá nữ Asiad 19 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/10. Trước đó, trận tranh hạng 3 sẽ được tổ chức vào lúc 17h00.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan