Quảng cáo

Đại thắng 8-0, Triều Tiên vào chung kết Asiad

Thứ ba, 03/10/2023 19:03 PM (GMT+7)

ĐT nữ Triều Tiên chính thức giành vé vào chung kết bóng đá nữ Asiad 2023 sau trận thắng hủy diệt 8-0 trước Uzbekistan.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu
Uzbekistan Nữ
Kết thúc
0 - 8
03.10.2023 17:00
Triều Tiên Nữ *

Kết quả Uzbekistan Nữ vs Triều Tiên Nữ *, 03/10/2023

Hiệp 1
Goal
Hong S.
9'
 
Penalty
Kim Kyong-Yong
18'
 
Goal
An Myong-Song
45+2'
 
Hiệp 2
Goal
Kim Kyong-Yong
46'
 
Goal
Ri H.
50'
 
Goal
Kim Kyong-Yong
63'
 
Goal
Kim Kyong-Yong
83'
 
Goal
Hye-Yong K.
90+2'
 

Tường thuật trực tiếp bóng đá Uzbekistan Nữ vs Triều Tiên Nữ * vào lúc 17:00 ngày 03/10, trận đấu thuộc khuôn khổ châu Á: Asian Games Nữ - Play Offs.

Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 1 lần. Cuộc đối đầu gần nhất diễn ra vào ngày 09/04/2017, với tỷ số Uzbekistan Nữ 0 - 4 Triều Tiên Nữ.

Về phong độ, trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, Uzbekistan Nữ thắng 0, hòa 0, thua 1. Trong khi Triều Tiên Nữ * thắng 1, hòa 0, thua 0.

Trong tin trước trận, đội hình chính thức của Uzbekistan Nữ và Triều Tiên Nữ * sẽ được cập nhật trước giờ bóng lăn 30 phút.

ĐT nữ Hồng Kông chính thức giành vé vào chung kết bóng đá nữ Asiad 2023 sau chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Uzbekistan.

Ngay từ khi trận đấu chưa diễn ra, Triều Tiên đã được dự đoán sẽ có chiến thắng đậm trước đối thủ Trung Á.

Trong hiệp 1, các cô gái áo trắng là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ có được bàn thắng mở tỉ số sớm ngay ở phút thứ 9 nhờ công của Hong Songok sau pha dứt điểm kỹ thuật. Sau đó 10 phút, Triều Tiên có bàn thứ 2 nhờ công của Kim Kyong Yong trên chấm phạt đền, sau khi cầu thủ Uzbekistan mắc lỗi trong vòng cấm. Trước khi hiệp 1 khép lại, Triều Tiên có thêm 1 bàn thắng nữa được ghi bởi An Myong Song.

Chưa dừng lại ở đó, Triều Tiên ghi thêm 5 bàn thắng nữa trong hiệp đấu thứ 2, trong đó có hat-trick củ Kim Kyong Yong và bàn thắng của Ri Hak ở phút 50 và bàn thắng của Kim Hye Yong ở phút 90. Như vậy, cầu thủ Kim Kyong Yong đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng trong trận đấu này.

Trước đối thủ mạnh như Triều Tiên, các cô gái Uzbekistan không thể tìm ra cơ hội triển khai tấn công. Họ nhận thất bại 0-8 và nói lời chia tay với Asiad 2023.

90'+1: BÀN THẮNG THỨ 8

81': KIM KYONG YONG GHI BÀN THẮNG THỨ 4

Kim Kyong Yong dứt điểm trong vòng cấm, chạm chân 1 cầu thủ Uzbekistan đi vào lưới.

63': VÀOOO!!! 6-0 CHO TRIỀU TIÊN

Kim Kyong Yong lập hattrick.

50': VÀO! 5-0 CHO TRIỀU TIÊN

Ri Hak sút xa đưa bóng đập chân 1 hậu vệ Uzbekistan. Bóng đổi hướng khiến thủ môn Jonimqulova bị bất ngờ, đi vào lưới.

46': TRIỀU TIÊN CÓ BÀN THẮNG THỨ 4

Kim Kyong Yong có tình huống đánh gót ghi bàn, không cho thủ môn Uzbekistan có cơ hội cản phá.

45'+2: 3-0 CHO TRIỀU TIÊN

Choe Kumok thực hiện đường chuyền hướng đến An Myong Song. Cầu thủ này băng vào đánh đầu rất dũng mãnh, nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Triều Tiên trước khi hiệp 1 kết thúc.

19': VÀOO!!! TRIỀU TIÊN NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Cầu thủ Uzbekistan phạm lỗi trong vòng cấm. Triều Tiên được hưởng quả phạt đền.Trên chấm 11m, Kim Kyong Yong không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt.

9': VÀOOO!!1-0 CHO TRIỀU TIÊN

An Myong Song đánh gót rất hay sau khi nhận đường căng ngang của đồng đội. Hong Songok ở tư thế thuận lợi đã mở tỉ số cho đội bóng Triều Tiên.

Xem trực tiếp Triều Tiên vs Uzbekistan kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 3/10
  • Địa điểm: Trung Quốc
  • Trực tiếp: Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết của trận đấu giữa Indonesia vs Đài Loan thông qua bài viết này.

Đội hình dự kiến Triều Tiên vs Uzbekistan

Nữ Uzbekistan: Jonimqulova, Ilasheva, Iskandarova, Shodieva, Kamoltoeva, Burkhonova, Shoyimova, Zaynitdinova, Sharipova, Khabibullaeva, Narbekova

Nữ Triều Tiên: Kim Un-hui, Ri Myong-gum, Pong Song-ae, Ri Pom-Hyang, Myong Yu-jong, Ri Su-jong, Ju Hyo-sim, Wi Jong-sim, Sung Hyang-sim, Ri Hak

Thông tin đáng chú ý trước trận Triều Tiên vs Uzbekistan

Bóng đá Triều Tiên nói chung đang mang lại rất nhiều điều thú vị đến Asiad 19. Cả bóng đá nam và bóng đá nữ nước này đều đã vào đến bán kết dù 4 năm không thi đấu do bị cấm. 

Về phía ĐT nữ Triều Tiên, họ vừa đánh bại đội bóng lớn Hàn Quốc với tỉ số 4-1 để chính thức giành quyền đi tiếp. Chiến thắng này đã khiến cả châu Á sửng sốt và nhìn nhận lại sức mạnh của đội bóng này. Trong quá khứ, bóng đá nữ Triều Tiên cũng đạt được một số thành tựu nhất định. Dù chưa thể vươn xa như Nhật Bản nhưng họ vẫn là một thế lực hàng đầu ở châu Á. Triều Tiên từng 3 lần vô địch Asian Cup, thành tích chỉ kém Trung Quốc.

nhan-dinh-soi-keo-nu-dai-loan-vs-nu-uzbekistan-14h00-ngay-30-9-kho-co-phep-mau-1695969798-1696312624.jpg
ĐT nữ Uzbekistan là ẩn số thú vị ở giải đấu lần này

Đối thủ tại bán kết của Triều Tiên là ĐT nữ Uzbekistan. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng Trung Á tham dự một kỳ Asiad. Tuy vậy, Uzbekistan chưa phải gặp quá nhiều đối thủ mạnh. Họ chỉ phải gặp Trung Quốc nhưng cũng để thua với tỉ số 0-6. Tại tứ kết, Uzbekistan nhọc nhằn đánh bại Đài Bắc Trung Hoa để xuất sắc có vé đi tiếp.

Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Trận đấu giữa Triều Tiên và Uzbekistan hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị, hấp dẫn.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan