Quảng cáo

Xác định 8 đội đi tiếp môn bóng chuyền nữ ASIAD 19: Việt Nam ghi danh đầu tiên

Thứ hai, 02/10/2023 19:37 PM (GMT+7)

BTC Đại hội Thể thao châu Á 2023 đã xác định được 8 cái tên đi tiếp môn bóng chuyền nữ, Việt Nam là đội đầu tiên ghi danh.

Nghe nội dung bài viết

Sau 3 ngày khởi tranh, vòng bảng môn bóng chuyền nữ Đại hội Thể thao châu Á 2023 đã chính thức khép lại, BTC đã xác định được 8 cái tên xuất sắc bước tiếp là chủ nhà Trung Quốc (đương kim vô địch) và Triều Tiên của bảng A; đương kim á quân Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa ở bảng B; bảng C có Việt Nam và Hàn Quốc; cuối cùng là bảng D của Nhật Bản và Kazakhstan. 

Xác định 8/8 đội bóng chuyền nữ đi tiếp ở ASIAD 19: Việt Nam ghi danh 335679
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là đội đầu tiên giành quyền vào chơi vòng 8 đội

Những đội đi tiếp sẽ được chia thành hai bảng đấu mới được ấn định như sau: bảng A và bảng C ghép thành bảng E, bảng B và bảng D sẽ tạo thành bảng F. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm như vòng sơ loại, hai đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi bán kết. Những đội không vượt qua vòng bảng sẽ bước vào vòng phân hạng 9-14.

Tại vòng đấu này, các đội cùng bảng trước đó sẽ không tái đấu và lấy lại thành tích của vòng bảng. Ví dụ, Việt Nam thắng Hàn Quốc cùng bảng C đã gặp nhau trước đó sẽ tính là một trận thắng và chỉ gặp Trung Quốc với Triều Tiên.

Bảng EBảng F
Đương kim vô địch kiêm chủ nhà Trung Quốc (nhất bảng A)Đương kim á quân Thái Lan (nhất bảng B)
Việt Nam (nhất bảng C)Nhật Bản (nhất bảng D)
Triều Tiên (nhì bảng A)Đài Bắc Trung Hoa (nhì bảng B)
Hàn Quốc (nhì bảng C)Kazakhstan (Nhì bảng D)

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan