Quảng cáo

HLV Hàn Quốc thừa nhận thua Việt Nam là do yếu kém

Thứ hai, 02/10/2023 10:51 AM (GMT+7)

Thua liên tiếp Việt Nam hai lần, HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc thừa nhận sự yếu kém của đội tuyển mình đang dẫn dắt và dành lời khen ngợi cho tuyển Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tại giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc thua ngược 2-3 Việt Nam dù đã dẫn trước 2-0. Tái đấu tại ASIAD 19, kịch bản trên một lần nữa lặp lại khiến đội tuyển Hàn Quốc đứng trước nguy cơ lần thứ 2 không lọt vào bán kết kể từ khi môn bóng chuyền xuất hiện trong hệ thống thi đấu tại Đại hội Thể thao châu Á. 

HLV Hàn Quốc: Việt Nam có hàng tấn công mạnh, chúng tôi không cạnh tranh được 335370
Việt Nam thắng liên tiếp Hàn Quốc 2 lần trong khoảng cách thời gian là 1 tháng

Lần này, HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc Cesar Gonzalez đã thừa nhận thất bại của đội bóng đang dẫn dắt là sự yếu kém, công nhận sức mạnh của đội tuyển nữ Việt Nam. Còn ở giải đấu trước đó, Hàn Quốc vắng trụ cột do chấn thương nên ông cảm thấy rất nuối tiếc. 

"Mục tiêu của chúng tôi là phục thù cho giải vô địch châu Á vừa qua, nhưng chúng tôi không thể đạt được mục tiêu đó. Ở mọi giải đấu vấn đề không phải là ở đối thủ, chúng tôi phải tự giải quyết khuyết điểm của đội. Việt Nam là một đội bóng có hàng tấn công rất mạnh, chúng tôi thực sự không thể cạnh tranh được.

HLV Hàn Quốc: Việt Nam có hàng tấn công mạnh, chúng tôi không cạnh tranh được-335349
HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc Cesar Gonzalez khẳng định hàng công của tuyển nữ Việt Nam rất mạnh

Đây là một trận đấu khó khăn. Lúc đầu mọi việc diễn ra tốt đẹp nhưng phong độ của đội tuyển Hàn Quốc bắt đầu giảm sút từ set đấu thứ 3. Tôi đã không đưa ra lựa chọn sáng suốt. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng tỏ ra mạnh mẽ và thể hiện khả năng tổ chức tấn công và phòng thủ tốt.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, tôi đã nhấn mạnh rằng trận đấu của Việt Nam là trận đấu quan trọng nhất. Vì những nỗ lực đã bỏ ra cho đến nay, tác động của thất bại có thể sẽ ảnh hưởng rất đáng kể (lần đầu không vào bán kết vô địch châu Á kể từ khi giải đấu ra đời)", HLV Cesar Gonzalez nói.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan