Quảng cáo
thethao247.vn

Phóng viên Trung Quốc: 'Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thật tuyệt vời'

Chủ nhật, 01/10/2023 16:16 PM (GMT+7)

Chứng kiến màn lội ngược dòng xuất sắc của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam, phóng viên chủ nhà ASIAD 19 đã không khỏi ngạc nhiên mà thốt lên "Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thật tuyệt vời".

Nghe nội dung bài viết

Hu Yao Hua (Hồ Diệu Hoa), phóng viên của China Jiuzhou Media đang tác nghiệp tại ASIAD 19 đã rất hưng phấn khi chứng kiến chiến thắng kịch tính của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trước Hàn Quốc vào sáng nay. Thậm chí, anh còn thốt lên "Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thật tuyệt vời".

Chia sẻ với chúng tôi Hu Yao Hua nói: "Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thật tuyệt vời, họ đã giành chiến thắng dù trước đó đã bị dẫn 2-0. Nhưng họ không bỏ cuộc, các cô gái Việt Nam chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của họ.

Phóng viên Trung Quốc: 'Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thật tuyệt vời'-335114
Phóng viên Trung Quốc Hu Yao Hua ngạc nhiên khi chứng kiến Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã cho tôi một ngạc nhiên rất lớn trong lần đầu tôi đi xem trực tiếp một trận đấu bóng chuyền.

Nói đến đây, các bạn chắc hẳn đang tò mò khi tôi có mặt ở một trận đấu bóng chuyền (chuyên môn của Hu Yao Hua là bóng đá). Tôi là phóng viên của China Jiuzhou Media, tôi chuyên đưa tin về Thể thao của Việt Nam, đó là lý do tại sao tôi có mặt tại đây, tác nghiệp trận đấu Việt Nam với Hàn Quốc.

Có thể thấy, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chỉ có số lượng rất ít người hâm mộ nước nhà đang sinh sống ở Trung Quốc và một số người của Đoàn Thể thao Việt Nam đến cổ vũ. Sau đó, người dân Trung Quốc đã tiếp sức cho tuyển Việt Nam, đó là tinh thần thể thao.

Cuối cùng Việt Nam đã giành được chiến thắng ngược dòng. Tuyển Việt Nam bước vào vòng 2 với vị trí nhất bảng C. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi và đưa tin về đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trong thời gian tới.

Phóng viên Trung Quốc: 'Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thật tuyệt vời' 335118
Libero Khánh Đang gây ấn trong lòng phóng viên Trung Quốc

Libero Nguyễn Khánh Đang gây ấn tượng sâu sắc với tôi, tuy chiều cao thấp nhưng cô ấy rất dẻo dai. Ở hai set đầu, cô ấy có vẻ chưa tốt nhưng đã lấy lại phong độ ngay set 3 và thành công đỡ nhiều pha tấn công của đội bóng chuyền nữ Hàn Quốc. 

Những cố gắng của Khánh Đang đã giúp đồng đội mình từ những tình huống bóng nguy hiểm thành đường bóng kiến tạo, chuyển thành bàn thắng. Tất nhiên, tất cả các cầu thủ của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đều thi đấu rất xuất sắc."

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn /
Tin liên quan