Quảng cáo

Trụ cột rời sân bằng xe cứu thương, U23 VN tổn thất trước vòng 1/8

Chủ nhật, 19/08/2018 17:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phút 43 trận gặp U23 Nhật Bản, một trụ cột nơi hàng tiền vệ của U23 Việt Nam bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân bằng xe cứu thương.

Trong trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD gặp U23 Nhật Bản, HLV Park đã cất một số trụ cột như Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng.... Thay vào đó, ông bố trí Đỗ Hùng Dũng đá cặp cùng Nguyễn Quang Hải nơi tuyến giữa của U23 Việt Nam. Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Park đã chơi cực hay và cuối cùng đã giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu trước U23 Nhật Bản.

Tuy nhiên để có được thắng lợi này, U23 Việt Nam đã phải trả một cái giá rất lớn. Trước khi hiệp 1 kết thúc, HLV Park bất ngờ phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không may dính chấn thương và phải rời sân trong đau đớn.

do-hung-dung

Ngay lập tức, Đỗ Hùng Dũng đã được đưa lên xe cứu thương để di chuyển ra bệnh viện địa phương để phân tích mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Thể Thao 247 tiếp tục cập nhật liên tục diễn biến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng trong thời gian tới.

>>> Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

>>> NÓNG: Việt Nam có Huy chương đầu tiên tại ASIAD

do-hung-dung-chan-thuong

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan