Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: "BĐVN đã vươn đến tầm châu lục"

Thứ bảy, 01/09/2018 18:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thua đáng tiếc của Olympic Việt Nam trước Olympic UAE, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.

Nguồn: VTC

Trận đấu cuối cùng của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 đã kết thúc theo kịch bản vô cùng đáng tiếc khi chúng ta đã để thua đối thủ Olympic UAE trên chấm luân lưu. Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang-seo đã chơi áp đảo đối thủ Tây Á trong phần lớn thời gian dù sớm bị dẫn trước ở hiệp 1, nhưng việc thất bại ở loạt sút luân lưu đã khiến O. Việt Nam đánh rơi tấm HCĐ lịch sử.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Park chia sẻ: "Các cầu thủ đã thi đấu hết mình trong trận này. Dù không thể giành được HCĐ, tôi cũng không hề thất vọng với các học trò. Họ đã làm hết khả năng mình, bản thân tôi cũng vậy".

hlv-park-chia-se-sau-tran

"Tôi nghĩ Quang Hải và Minh Vương có thể tự hào về giải đấu này. Tôi không đánh giá những đội khác, song bóng đá Việt Nam đã vươn lên tầm châu lục. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực và tiếp tục cống hiến cho công việc này", chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

Sau thành công tại VCK U23 châu Á, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, 'thế hệ vàng' của BĐVN tiếp tục khiến trái tim của hàng triệu NHM quê nhà thổn thức khi giành quyền lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất đấu trường Á vận hội. Rất đáng tiếc khi chúng ta không thể giành chiến thắng trước Hàn Quốc, đội bóng quê hương của HLV Park trong trận đấu bán kết.

Sau khi trở về nước, HLV Park Hang-seo sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho chiến dịch AFF Suzuki Cup diễn ra vào cuối năm nay.

>>> Thất bại trên chấm luân lưu, Olympic Việt Nam trượt HCĐ đáng tiếc

>>> Trọng tài Hàn Quốc xử lý thiếu thuyết phục gây bất lợi cho O. Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan