Quảng cáo

NHM có thể không được xem U23 Việt Nam đá ASIAD 2018

Thứ hai, 30/07/2018 08:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đài truyền hình Việt Nam đã gặp khó trong việc mua bản quyền ASIAD, trong trường hợp xấu nhất NHM có thể không được xem U23 Việt Nam thi đấu.

Theo báo Thanh Niên, Đài truyền hình Việt Nam đã tiến gần đến việc mua bản quyền ASIAD 2018 từ đối tác phía Nhật Bản. Tuy nhiên điều bất ngờ xảy ra ở phút chót khi gói bản quyền trên lãnh thổ Việt Nam được chuyển từ Dentsu - Nhật Bản sang công ty KJ Investment - Hàn Quốc.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Danh sách CHÍNH THỨC U23 Việt Nam dự ASIAD18

>>> Đội hình mạnh nhất ĐT U23 Việt Nam đá giải ASIAD 2018

Ở thời điểm hiện tại, VTV cho biết họ hiện tại chưa thể mua được bản quyền ASIAD 2018 từ đối tác Hàn Quốc (KJI). Đơn vị phân phối KJ Investment Group (KJI - Hàn Quốc) đang hét giá tới vài triệu USD, chưa kể một vài khoản phí khác.

Đại diện đàm phán của VTV nhiều lần đề nghị mức giá hợp lý với lợi ích của cả hai bên, tuy nhiên phía KJI đều từ chối. Thậm chí VTV đã đề nghị chỉ mua gói bản quyền môn bóng đá, nhưng KJI lắc đầu vì chỉ bán trọn gói.

Thành công của U23 Việt Nam tại giải Châu Á đã tạo nên cơn sốt bóng đá với NHM. Vì vậy nếu không thể mua được bản quyền, NHM Việt Nam sẽ không thể xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu tại ASIAD trên sóng truyền hình.

ASIAD 2018 sẽ khai mạc vào ngày 18/8, nhưng các trận đấu bóng đá nam đã diễn ra từ ngày 10/8, trong đó U23 Việt Nam sẽ ra quân gặp U23 Pakistan vào ngày 15/8. Ngay lúc này, NHM chỉ còn biết hi vọng các nhà đài sẽ đàm phán thành công trong nửa tháng tới, để mang những hình ảnh trực tiếp của Quang Hải, Công Phượng... đang thi đấu về quê nhà.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan