Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Messi đã giúp U23 Việt Nam vào tứ kết'

Thứ sáu, 24/08/2018 08:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Indonesia đánh giá cao chiến thắng của U23 Việt Nam trước Bahrain và cho rằng Công Phượng là người hùng của trận đấu.

Tại vòng 1/8 ASIAD 2018, U23 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc đánh bại U23 Bahrain với tỉ số 1-0, qua đó tiến vào tứ kết gặp U23 Syria. Thành tích này đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhận được nhiều lời khen từ truyền thông Châu Á, trong đó có báo chí Indonesia.

Lịch thi đấu tứ kết ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Tờ Bolasport khá bất ngờ khi thầy trò HLV Park đánh bại đối thủ Tây: "Tại Bekasi hôm qua, U23 Việt Nam đã tiếp tục tạo bất ngờ khi đánh bại U23 Bahrain với tỉ số 1-0, kết quả này giúp Việt Nam bước vào tứ kết ASIAD.

Thành công của U23 Việt Nam có sự đóng góp lớn nhất của Nguyễn Công Phượng - người được mệnh danh là Messi Việt Nam. Chân sút này dự bị phần lớn thời gian của trận, nhưng khi xuất hiện, anh đã tỏa sáng bằng bàn thắng ở phút 88".

Trong khi tờ Media Indonesia giật tít "Việt Nam làm nên lịch sử khi vào đến Tứ kết ASIAD môn bóng đá nam".

"Việt Nam đã thành công trong việc làm nên lịch sử ở ASIAD, khi mà họ lần đầu tiên đoạt vé vào Tứ kết ở môn bóng đá nam sau khi thắng 1-0 trước U23 Bahrain. Trang sử tuyệt vời đã được viết lên tại sân Patriot Chandrabaga nhờ bàn thắng của Công Phượng ở phút 88", tờ Media Indonesia viết.

U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Syria tại vòng tứ kết diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8...

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Quyết, Anh Đức, Văn Đức.

U23 Bahrain: Ahmed Ammar, Bughammar Ahmed, Sabba Husain, Alshamsan Hamad, Alkarrani Hasan, Marhoon Mohammed, Sannad Ahmed, Hardan Mohammed, Alsalama Hasim, Ahmedi Abdulrahman, Hashim Hashim.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan