Quảng cáo
thethao247.vn

Báo Malaysia nói lời cay đắng về trình độ của đội nhà trước Việt Nam

Thứ năm, 24/08/2023 10:39 AM (GMT+7)

Nhà báo Rajan cảnh báo đội nhà về sức mạnh của Việt Nam trước trận bán kết U23 Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

16h00 ngày 24/8, trận bán kết đầu tiên tại U23 Đông Nam Á giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra. Cả hai đội đều đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng này. 

Trước thềm cuộc đối đầu diễn ra, một số tờ báo Malaysia đã đưa ra nhận định và phân tích trận đấu. Theo đó, chuyên gia Rajan của tờ New Straits Time nhắc nhở đội nhà trước sức mạnh của đội bóng áo đỏ: "Bóng đá Việt Nam hơn Malaysia bao xa? Chúng ta vẫn đang chơi trò đuổi bắt họ à? Người Việt Nam có vẻ đang toát lên sự tự tin dù cho HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thiếu vắng đi một số nhân tố chủ chốt".

Báo Malaysia nói lời cay đắng về trình độ của đội nhà trước Việt Nam 317421
Họp báo trước trận bán kết U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Ngoài ra, tờ này cũng chú ý đến lực lượng của U23 Việt Nam: "Đương kim vô địch Việt Nam đến giải đấu với 6 cầu thủ U18 và 10 cầu thủ U20. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết mục tiêu của ông là nâng tiêu chuẩn của đội trẻ Việt Nam lên ngang tầm châu Á".

U23 Malaysia đi tiếp với ngôi đầu bảng B. Họ toàn thắng cả hai trận đấu trước Indonesia và Đông Timor với những màn trình diễn ấn tượng. Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, HLV Elavarasan lạc quan cho biết: "Chúng ta đã vượt qua vòng bán kết sau một thời gian dài và các cầu thủ đang cho thấy sự tiến bộ tích cực sau 2 trận đấu tại đây. Hai chiến thắng này đã khiến các cầu thủ của chúng tôi nhiệt tình hơn và chúng tôi rất mong chờ được đối đầu với Việt Nam, nhà đương kim vô địch".

Trong khi đó, về phía U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá các trận đấu từ vòng bán kết sẽ rất hấp dẫn và có tính chuyên môn cao hơn. Ông cũng cho biết toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành quyền đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan