Quảng cáo

'Messi Thái Lan' làm điều đặc biệt với đàn em sau thất bại trước Việt Nam

Chủ nhật, 17/07/2022 07:30 AM (GMT+7)

Tiền vệ Chanathip đã có những động viên với các đàn em ở U19 Thái Lan sau thất bại trước U19 Việt Nam ở trận tranh 3/4,

Nghe nội dung bài viết

Bóng đá Thái Lan vừa trải qua một trong những giải đấu thất bại nhất trong lịch sử. Trước khi giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022 diễn ra, U19 Thái Lan được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, đội bóng này đã phải nhận thất bại đáng xấu hổ khi để U19 Lào vượt qua ở bán kết.

Ngay sau đó, Những chú Voi chiến tiếp tục thất bại trước U19 Việt Nam ở trận đấu tranh 3/4. Trận thua này cũng đánh dấu một kỳ AFF U19 đáng quên của thầy trò HLV Salvador Valero Garcia.

Ngay sau khi đàn em kết thúc hành trình AFF U19, "Messi Thái Lan" - Chanathip đã lên tiếng an ủi, động viên: "Trận thua trước U19 Lào ở bán kết có lẽ là do sai lầm.

Trong bóng đá, chúng ta có những lúc chơi tốt nhưng cũng có những khi chơi tệ. Và rồi một khoảnh khắc bất cẩn nào đó xảy ra khiến chúng ta phải nhận bàn thua. Tuy nhiên, đó là bóng đá và chuyện gì cũng có thể xay ra, với bất kỳ đối thủ nào. Có lúc chiến thắng và cũng có lúc thất bại tuy nhiên điều quan trọng nhất là phải sửa chữa sai lầm để tiến bộ".

Trực tiếp U19 Việt Nam 1-1 U19 Thái Lan: Hai đội bước vào loạt luân lưu 158442
U19 Thái Lan chỉ về vị trí thứ 4 chung cuộc ở giải U19 Đông Nam Á.

"Thất bại sẽ dạy chúng ta cách trưởng thành hơn và chúng ta sẽ sớm trở lại. Các cầu thủ trẻ hãy tiếp tục chiến đấu và cải thiện bản thân mình. Cánh cửa này đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra và mọi chuyện sẽ ổn thôi", đội trưởng của ĐT Thái Lan chia sẻ thêm.

Năm 2022 được xem là một năm thất bại với các ĐT trẻ của Thái Lan. U23 Thái Lan thất bại trước U23 Việt Nam ở chung kết U23 Đông Nam Á, chung kết SEA Games 31. Đội bóng này cũng không thể giành được mục tiêu góp mặt ở tứ kết VCK U23 châu Á khi nằm cùng bảng đấu với U23 Việt Nam.

Trận đấu của Quang Hải gặp biến, báo chí Pháp lên tiếng mỉa mai

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan