Quảng cáo

Báo Indonesia: 'PSSI sẽ kiện trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan lên AFF'

Thứ hai, 11/07/2022 13:25 PM (GMT+7)

Theo truyền thông Indonesia, Liên đoàn bóng đá nước này sẽ tiến hành gửi yêu cầu xem xét lại trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan lên AFF.

Nghe nội dung bài viết

Chung cuộc: U19 Việt Nam 1-1 U19 Thái Lan (tỷ số hiệp 1: 0-0)

Sau khi trận hòa kịch tính giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan khép lại, nhiều vấn đề gây tranh cãi đã xuất hiện sau đó. Cụ thể, với kết quả này thì Việt Nam và Thái Lan sẽ chính thức "dắt tay nhau" đi tiếp của chủ nhà U19 Indonesia bị loại.

Nhiều ý kiến cho rằng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã thi đấu không fair-play ở trận đấu quyết định này. Mới đây, tờ Suara của Indonesia lên tiếng khẳng định Liên đoàn bóng đá Indonesia sẽ gửi yêu cầu lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á để xem xét lại trận đấu này.

Cụ thể, tờ báo này phân tích: "PSSI cảm thấy thiệt thòi bởi trong trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cả Việt Nam và Thái Lan đều thể hiện thế trận kém nghiêm túc, đặc biệt là về cuối trận.

'Chúng tôi sẽ thảo luận trước tại PSSI. Chúng tôi sẽ thông báo rằng chúng tôi khá bất lợi', Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan cho biết tại sân vận động Patriot Candrabhaga vào tối chủ nhật (10/7/2022).

PSSI đặt câu hỏi về trận đấu của Thái Lan với Việt Nam vì cả hai đội đều được cho là không có ý định ghi bàn sau khi cầm hòa 1-1 ở sân vận động trung gian Bung Karno, Jakarta.

e437e11b14afd7f18ebe
Bài đăng trên tờ Suara của Indonesia.

Cả Việt Nam và Thái Lan đều giành quyền vào bán kết AFF Cup 2022 nếu hòa và có bàn thắng.

Trận hòa nhạt nhòa giữa Việt Nam và Thái Lan đã khiến cơ hội lọt vào vòng tứ kết của Indonesia đã khép lại dù đội bóng có biệt danh "Garuda Nusantara" đã đánh bại Myanmar với tỷ số 5-1 ở trận đấu cùng giờ".

Bên cạnh đó, tờ Suara cũng dẫn lời ông Iriawan cho rằng PSSI sẽ tiến hành thảo thuận nội bộ, phát lại video và phân tích trước khi xác nhận gửi đơn lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á. 

Với việc chính thức giành quyền vào bán kết, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ đối đầu với U19 Malaysia hoặc U19 Lào. 

NÓNG: Trụ cột ĐT Việt Nam tái phát chấn thương, không rõ ngày trở lại

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan