Quảng cáo

Người hùng U23 Việt Nam phát biểu bất ngờ về trọng tài U19 Đông Nam Á

Thứ năm, 07/07/2022 10:00 AM (GMT+7)

Hậu vệ Hà Châu Phi của U19 Việt Nam tỏ rõ sự không hài lòng trước những quyết định đầy bất ngờ của trọng tài tại giải U19 Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

U19 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U19 Brunei để leo lên ngồi đầu bảng A giải U19 Đông Nam Á. Thắng lợi của thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã phần nào kém đi những niềm vui khi thủ môn Hồ Tùng Hân của chúng ta bị nhận thẻ đỏ và phải rời sân. Đáng chú ý, đây là một tình huống gây ra rất nhiều tranh cãi và đa phần các cầu thủ U19 Việt Nam đều cho rằng đó là một quyết định sai lầm. 

"Toàn đội thực sự bất ngờ, vì không ai nghĩ trọng tài sẽ rút thẻ đỏ cho thủ môn của U19 Việt Nam. Tùng Hân đã bắt bóng đúng luật, khi tay và bóng đều ở trong vùng 16,5 m. Từ ngày thi đấu chuyên nghiệp, tôi chưa gặp trường hợp trọng tài nào như vậy. Khi tình huống xảy ra, trợ lý trọng tài (trọng tài biên) lưỡng lự một lúc mới phất cờ, thì trọng tài chính thổi còi", hậu vệ Hà Châu Phi chia sẻ với Zing.

img1242-16571005122112103861113

"Tùng Hân đã khóc từ sân tới khi về khách sạn. Bạn ấy buồn đến mức không muốn ăn cơm, chúng tôi rất thương và đã động viên. Tùng Hân lên tuyển U19 Việt Nam từ rất lâu rồi, cơ hội thi đấu của cậu ấy đã bị tước đi một cách vô cùng nhạt nhẽo", Châu Phi tiếp tục chia sẻ.

Chia sẻ về tình huống này, HLV Đinh Thế Nam tỏ ra cảm thông cho học trò của mình. Vị thuyền trưởng của U19 Việt Nam tỏ ra tôn trọng quyết định của trọng tài chính: “Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài. Tôi ngồi xa không thấy rõ, nhưng cầu thủ của tôi có nói rằng bắt bóng ở trong vòng 16,5 m. Sau khi bóng lọt qua chân thì người ở phía ngoài, nhưng bắt bóng thì ở trong vùng cấm".

Ở loạt đấu tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Myanmar. Với việc đang đứng đầu bảng A, chỉ cần toàn thắng ở các trận đấu còn lại, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ tiến bước vào bán kết với ngôi nhất bảng. 

Nguồn: FPT Play
Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan