Quảng cáo

Hoàng Thịnh chia sẻ về chấn thương háng quái ác

Thứ tư, 07/12/2016 09:06 AM (GMT+7)

Gần như chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu tối nay nhưng Ngô Hoàng Thịnh không vì đó mà đánh mất động lực thi đấu của chính mình.

VIDEO: Hoàng Thịnh dẫn đầu top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 9 V-League

Ở trận lượt đi gặp Indonesia, Hoàng Thịnh không thể thi đấu vì chấn thương tái phát đúng sáng ngày 3/12. Không có tiền vệ này, ĐT Việt Nam đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải đón nhận thất bại 1-2. Theo tin mới nhận, tiền vệ Hoàng Thịnh vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị chấn thương háng. Đây là chấn thương không nặng nhưng cần thời gian dài để hồi phục.

Việt Nam vs Indonesia, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, ĐTQG Indonesia, Hoàng Thịnh, bán kết AFF Cup 2016

Hoàng Thịnh lỡ nhiều giải đấu lớn vì chấn thương

Ở các buổi tập của tuyển Việt Nam, ngôi sao Nghệ An vẫn tập với đồng đội nhưng anh ít di chuyển và chỉ chuyền bóng nhẹ, tầm thấp chứ chưa thể chuyền dài, chuyền bóng có điểm rơi. Sau đó, anh được xác nhận là khó có khả năng hồi phục để thi đấu trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào tối nay, 7/12.

Chia sẻ về vấn đề này, Hoàng Thịnh cho biết, anh vẫn còn rất đau: "Vùng cơ khép háng của tôi vẫn đau mỗi khi cử động mạnh. Dù khó có cơ hội ra sân ở trận bán kết, tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tôi vẫn cố gắng từng ngày tập luyện để mong may mắn đến với mình,” tiền vệ của FLC Thanh Hóa chia sẻ.

Đây là lần thứ 3 Hoàng Thịnh không thể góp mặt trong những giai đoạn quan trọng của các giải đấu lớn, sau SEA Games 27 và SEA Games 28. Rõ ràng, tiền vệ xứ Nghệ đang rất quyết tâm nhưng cũng chỉ có thể ngồi ngoài sân và chúc các đồng đội thi đấu tốt.

"Tôi không gặp may mắn ở các giải đấu lớn khi phải chia tay đội tuyển vì chấn thương ở SEA Games 27, SEA Games 28 và hiện tại là AFF Cup 2016. Tôi chúc các đồng đội thi đấu kiên cường, giành vé vào chung kết để cho tôi thêm thời gian kịp bình phục chấn thương", anh nói.

17h chiều 6/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt về gặp Indonesia (19h ngày 7/12).

 

Xem Thêm

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng