Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam mách nước cho 'hậu bối' Hữu Thắng

Thứ bảy, 26/11/2016 15:58 PM (GMT+7)

HLV Phan Thanh Hùng mới đây đã có những lời mách nước cho hậu bối Hữu Thắng cho trận đấu cuối cùng gặp Myanmar.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước Malaysia

ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm, thế nhưng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn có thể mất ngôi đầu nếu như thua Campuchia ở trận cuối và đồng thời Malaysia hoặc Myanmar thắng đậm trong cuộc đối đầu diễn ra cùng giờ. Chính bởi vậy, để đảm bảo ngôi đầu bảng ĐT Việt Nam cần có ít nhất 1 điểm trước Campuchia. Trước đối thủ hết mục tiêu phấn đấu, chỉ cần ra sân với sự tập trung thì chiến thắng sẽ nằm trong tay các tuyển thủ Việt Nam.

ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, Việt Nam vs Campuchia

Mới đây, HLV Phan Thanh Hùng, người từng là huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam năm 2012 đã có những lời ‘mách nước’ cho HLV Hữu Thắng. Cụ thể, trong một bài báo đăng trên Tiền Phong, vị GĐKT của Than Quảng Ninh nói: “Nếu là HLV trưởng đội tuyển VN, tôi sẽ thay khoảng 2/3 đội hình, tạo cơ hội cho những cầu thủ ít được hoặc chưa được thi đấu vào sân trận gặp Campuchia. Điều này giúp cho toàn đội có cơ hội nâng cao kinh nghiệm trận mạc, “xả” bớt năng lượng được tích lũy từ nhiều tháng qua, giúp cầu thủ tìm lại được cảm giác bóng để tránh sự nhàm chán lẫn “đói bóng” khi phải mài đũng quần trên ghế dự bị.”

“Theo quan điểm của tôi thì HLV Hữu Thắng nên tạo cơ hội để Công Phượng chơi ngay từ đầu. Đó là một tài năng thực thụ, đủ sức gây đột biến, bùng nổ trong một khoảnh khắc. Phong độ có thể thất thường, nhưng đẳng cấp là của hiếm mà Công Phượng đã sớm thể hiện và được thừa nhận,” ông Hùng nói tiếp.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 26/11, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng