Quảng cáo

Công Phượng: Chuyến tập huấn giúp em rất nhiều điều

Thứ tư, 31/10/2018 07:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng chia sẻ sau khi về Việt Nam, Quốc Chí ở lại Sanna Khánh Hòa... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 31/10.

Công Phượng: Chuyến tập huấn giúp em rất nhiều điều

Theo đúng lịch trình, máy bay chở đội tuyển Việt Nam từ Hàn Quốc trở về Hà Nội đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 20h30’. Tuy nhiên, do vấn đề vận chuyển hàng hóa bên phía sân bay bị chậm trễ nên thầy trò HLV Park Hang Seo cùng những hành khách có mặt trên chuyến bay VN 415 đã phải mất một tiếng rưỡi đồng hồ chờ đợi tại băng chuyền mới có thể lấy được hành lý ký gửi.

Chia sẻ khi vừa về tới Việt Nam, Công Phượng nói: “Chuyến tập huấn vừa rồi cũng là một chuyến tập huấn giúp em hoàn thiện bản thân hơn, để cải thiện những điểm yếu của em. Làm cho mình cải thiện tinh thần ổn định sau một mùa giải V.League vất vả để có thể chiến đấu ở giải sắp tới.

“Phượng cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ, đó cũng là động lực để Phượng và đồng đội cố gắng hết mình để thể hiện thật tốt và mang niềm vui về cho người hâm mộ, làm sao để mang về vinh quang cho tổ quốc. Mong người hâm mộ sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển”.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, Công Phượng

Lê Tấn Tài chia tay Becamex Bình Dương?

Cụ thể, theo nguồn tin VNBongda có được, Lê Tấn Tài nhiều khả năng sẽ gia nhập Hà Nội FC với một bản hợp đồng có thời hạn trong 2 năm. Tiền vệ 34 tuổi này đáo hạn hợp đồng với B. Bình Dương sau khi mùa giải năm nay kết thúc và sẽ không tái kí với đội bóng đất Thủ.

Được biết, việc Hà Nội FC quyết định chiêu mộ Tấn Tài là do bầu Hiển “chấm”. Xét về phong độ thi đấu, dù đã bước sang “tuổi băm” tuy nhiên Tấn Tài vẫn là một trong những tiền vệ hay nhất của V.League trong nhiều mùa giải qua, với sự dẻo dai vẫn luôn được duy trì và nhãn quan chiến thuật sắc bén.

Quốc Chí ở lại Sanna Khánh Hòa

Sau một thời gian thương thảo, đội bóng phố Biển cuối cùng cũng đã gia hạn được hợp đồng với cầu thủ trụ cột Nguyễn Hoàng Quốc Chí.

Tiền vệ sinh năm 1991 này đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với đội bóng quê hương trước khi cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, để thành công trong việc giữ chân cầu thủ quan trọng bậc nhất này, Sanna.KH đã phải chi ra một khoản tiền lót tay thuộc diện cao nhất trong lịch sử CLB.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng