Quảng cáo

Việt Nam vs Indonesia: Báo ngoại ủng hộ thầy trò Riedl

Thứ ba, 06/12/2016 08:39 AM (GMT+7)

Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sport đã đánh giá thầy trò Riedl hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ giống như chức vô địch của CLB Leicester tại giải NHA mùa trước.

Player Loading...

VIDEO: Nhìn lại Indonesia vs Việt Nam cùng BLV Quang Huy

Không được đánh giá cao bằng Việt Nam nhưng ĐT Indonesia đã hoàn thành mục tiêu đề ra ở trận bán kết lượt đi khi giành chiến thắng trước Việt Nam. Nhiệm vụ còn lại của thầy trò Riedl chỉ là giữ sạch lưới trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/12 tới. Trên thực tế, đây không phải một nhiệm vụ quá khó khăn và nếu thi đấu tập trung, đội bóng xứ Vạn đảo hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu đó.

Tác giả John Duerden của tờ Fox Sport cũng đánh giá đội bóng của HLV Alfred Riedl hoàn toàn có thể trở thành một Leicester City của ĐNÁ nếu tiếp tục duy trì phong độ đã thể hiện.

Khởi đầu giải đấu bằng một thất bại nặng nề 2-4 trước nhà ĐKVĐ Thái Lan, đội bóng có biệt danh ‘Garuda’ đã nhanh chóng có những sự cải thiện khi cầm hòa đội chủ nhà Philippines 2-2, và sau đó là giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Singapore để có vé đi tiếp. Là đội bị thủng lưới nhiều nhất vòng bảng song Indonesia cũng là đội bóng có hàng công rất mạnh khi đều ghi 2 bàn ở tất cả các trận đã qua.

Điểm nhấn trong lối chơi của Indonesia là việc sử dụng thể hình, thể lực và lối đá bóng bổng để uy hiếp đối thủ. Bên cạnh đó, tinh thần quyết tâm và khao khát chiến thắng đã giúp cho đội bóng Vạn đảo trở thành một cái tên rất khó bị đánh bại.

Phân tích thêm về Indonesia, Fox Sport đã đánh giá đội bóng của HLV Riedl đã có rất nhiều tiến bộ dù mới kết thúc lệnh cấm thi đấu quốc tế của FIFA. Bên cạnh đó những khó khăn trong việc triệu tập tuyển thủ quốc gia khi các CLB nước này không chịu nhả người đã khiến cho nhà cầm quân người Áo gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn ra đội hình ưng ý nhất.

Tuy nhiên, dường như điều đó đã trở thành một động lực giúp Indonesia thêm sự quyết tâm để lọt tới bán kết và có quyền mơ tới trận đấu cuối cùng của giải. Những gì mà Indonesia làm được cũng có nét giống với nhà vô địch Premier League 2015/16 khi Leicester khi đó đã có khởi đầu khó khăn với những sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện và đội hình thi đấu. Điều này cũng khiến Fox Sport đặt niềm tin rằng đội bóng vạn đảo sẽ tạo ra một câu chuyện cổ tích tại giải AFF Cup năm nay.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 tới. Mong quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng