Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng dự đoán trận Việt Nam – Indonesia

Thứ hai, 05/12/2016 16:45 PM (GMT+7)

Chia sẻ trên webthethao.vn, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã tỏ ra lạc quan về một chiến thắng cho thầy trò Nguyễn Hữu Thắng.

Player Loading...

VIDEO: Khi Vovinam đấu Silat ở trận Indonesia - Việt Nam

Thất bại  1-2 trên sân Indonesia vì nhiều yếu tố đã khiến cho thầy trò Hữu Thắng buộc phải cố gắng giành một chiến thắng ở trận lượt về để mơ tới tấm vé đi tiếp. Với lợi thế sân nhà cùng sự nhỉnh hơn về các yếu tố kỹ chiến thuật, ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao hơn đội bóng đến từ xứ Vạn đảo Indonesia.

HLV trưởng ĐT Việt Nam,ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia, ĐT  Indonesia, HLV Phan Thanh Hùng, Phan Thanh Hùng, aff cup 2016, aff cup

HLV Phan Thanh Hùng tin vào một thắng lợi của ĐT Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

Và cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Phan Thanh Hùng cũng đưa ra nhận định này trong một cuộc trao đổi gần đây với báo giới.

“Tôi nghĩ thất bại của ĐT Việt Nam trước Indonesia là điều có thể chấp nhận. Đó là tỷ số có lợi bởi chúng ta vẫn còn 90 phút trận lượt về tại Mỹ Đình. Tôi nghĩ ĐTVN sẽ giải quyết được Indonesia và sáng cửa vào chung kết”, HLV Phan Thanh Hùng tâm sự.

Đi sâu phân tích về nhận định này, vị thuyền trưởng một thời của ĐT Việt Nam cho rằng ĐT Việt Nam cần thi đấu bình tĩnh và tận dụng lợi thế về kỹ thuật để chọc thủng lưới đối thủ.

Nhà cầm quân 56 tuổi chia sẻ: “ĐT Việt Nam thua 1-2 nhưng tôi nghĩ vẫn rất sáng cửa vào chung kết, nếu thể hiện được lối chơi tấn công, cầm bóng đá và bình tĩnh chờ cơ hội để giải quyết đối thủ trong trận lượt về.

Lối chơi của Indonesia là phòng ngự phản công. Họ không áp đặt lối chơi, đá phòng ngự và chờ chực cơ hội phản đòn nhanh. Chúng ta không có gì phải vội vàng để tràn lên tấn công, nếu đá như thế có thể sa vào bẫy đối thủ. Cần nhớ chúng ta thắng tối thiểu 1-0 cũng giành vé vào chung kết. Và tôi nghĩ điều quan trọng nhất bây giờ là ĐTVN cần được mọi người ủng hộ để có tâm lý tốt nhất trước trận bán kết lượt về với Indonesia”.

Đồng suy nghĩ với HLV Phan Thanh Hùng, cựu tiền vệ ĐTQG Nguyễn Minh Phương cũng đánh giá yếu tố tâm lý sẽ quyết định trận lượt về. ““Nhìn chung, chúng ta có thể chấp nhận với kết quả thua 1-2 trên sân khách. Và vấn đề quan trọng bây giờ là các em cần có tâm lý thoải mái nhất cho trận lượt về. Chỉ vài ngày ngắn ngủi sẽ không thể thay đổi lớn về mặt lối chơi. Vì vậy, tâm lý và sự tự tin trong trận đấu lượt về với Indonesia là chìa khóa để chiến thắng”. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/12. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng