Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: “Muốn vô địch ĐT Việt Nam phải dẫn đầu bảng, bởi...”

Thứ bảy, 10/11/2018 10:09 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Soeul của Hàn Quốc đã đưa ra những nhận định và đánh giá về ĐT Việt Nam sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành trận ra quân AFF Cup 2018.

Bàn thắng của Anh Đức (nguồn: Nguyễn Hữu Dũng)

Không gặp khó khăn ở trận ra quân AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã đánh bại Lào 3-0 với những bàn thắng của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Sau trận đấu này, tờ Sportsseoul của Hàn Quốc đã có những đánh giá cao về đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Lào là đối thủ yếu, vậy nên chiến thắng 3-0 chưa thể hiện được nhiều điều. Chính bởi vậy, tờ Sportsseoul cho rằng, điều quan trọng là ĐT Việt Nam phải giữ vững được tinh thần, qua đó chuẩn bị tốt nhất để tái hiện thành tích ở trận tiếp theo gặp Malaysia.

Bên cạnh đó, tờ báo Hàn Quốc cũng cho rằng nếu ĐT Việt Nam muốn giành chức vô địch, điều trước tiên cần làm là phải luôn duy trì ngôi đầu bảng A. "Nếu muốn vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam phải duy trì ngôi đầu bảng, khi đó sẽ có lợi thế chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà. Để đi tới trận đấu cuối cùng, Việt Nam cũng cần có sự ủng hộ từ NHM. Trận lượt đi bán kết mang nhiều ý nghĩa, thế nhưng trận lượt về mới mang ý nghĩa quyết định", tờ Soeul bình luận.

Sportsseoul cũng cảnh báo thầy trò HLV Park Hang Seo rằng: “Malaysia là thế lực mới tại Đông Nam Á, họ chơi bóng tổ chức và đặc biệt sắc bén trong các tình huống phản công. Sẽ không dễ để ĐT Việt Nam mang về chiến thắng”.

>> ĐT Việt Nam về nước, HLV Park "thưởng nóng" cho cầu thủ

>> Sao ĐT Lào nói gì sau trận thua đậm Việt Nam?

ĐT Việt Nam có 6 ngày nữa để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Malaysia (16/11). Đây là quãng thời gian dài, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tận dụng để nghỉ ngơi cũng như tập luyện, qua đó bước vào trận đấu với phong độ và thể trạng tốt nhất.

Hướng tới chức vô địch, ĐT Việt Nam cần phải vượt qua từng trận đấu, bởi vậy cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 16/11 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng