Thethao247.vn
  • zalo

Sao ĐT Lào nói gì sau trận thua đậm Việt Nam?

09/11/2018 15:16:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau trận thua Việt Nam 0-3, tiền đạo Bounphachan Bounkong của ĐT Lào đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn.

Bàn thắng của Anh Đức (nguồn: Nguyễn Hữu Dũng)

Sau trận thua Việt Nam 0-3 ở trận ra quân AFF Cup 2018, tiền đạo Bounphachan Bounkong bên phía tuyển Lào thừa nhận sức mạnh vượt trội của thầy trò HLV Park Hang Seo. Anh cho biết: "Thật khó khi đối đầu với một đội bóng mạnh như Việt Nam, họ dự giải đấu năm nay với mục tiêu cao nhất là chức vô địch. ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ vừa đạt ngôi Á quân U23 châu Á. Thất bại trận đấu này, đây sẽ là bài học với chúng tôi và toàn đội sẽ nỗ lực tập luyện để mạnh mẽ hơn."

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, ĐT Lào

Dù thua trận, nhưng Bounphachan Bounkong vẫn tỏ ra hài lòng khi cho biết: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước Việt Nam, bây giờ chúng tôi cần phải tập trung và thi đấu hết mình cho trận tiếp theo. Tôi nghĩ ĐT Lào có thể mang về kết quả tốt hơn khi đối đầu với Malaysia."

>> HLV Malaysia: “Các tiền đạo sẽ tự tin hơn khi gặp Việt Nam”

>> Báo Hàn Quốc tán dương thầy Park, khen 2 tuyển thủ Việt Nam

Bounphachan Bounkong cũng chia sẻ thêm: "Đây là cột mốc lớn trong sự nghiệp của tôi khi lần đầu tiên tham dự AFF Cup, tôi rất tự hào khi là một phần của ĐTQG cùng tranh tài ở giải đấu này. Tôi vẫn còn trẻ, và đây là cơ hội để bản thân tôi tạo ra bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp".

Tại bảng A, ĐT Lào bị đánh giá thấp nhất trong số 5 đội bóng. Lịch trình thi đấu của họ cũng rất bất lợi, trận ra quân họ gặp ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Việt Nam. Ngay trận thứ 2, ĐT Lào gặp đội bóng được đánh giá mạnh nhất nhì bảng đấu là Malaysia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn