Thethao247.vn
  • zalo

HLV Malaysia: “Các tiền đạo sẽ tự tin hơn khi gặp Việt Nam”

09/11/2018 09:25:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau trận thắng 1-0 trước ĐT Campuchia, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia thừa nhận đội nhà cần phải cải thiện trước cuộc chiến tiếp theo gặp Việt Nam.

Highlights AFF Cup 2018: Campuchia 0-1 Malaysia.

Tối qua ĐT Malaysia đã có trận ra quân AFF Cup 2018 gặp Campuchia. Trận đấu này diễn ra với thế trận bất ngờ, với lợi thế chủ nhà Campuchia đã gây không ít sức ép cho đối phương. Rất khó khăn Malaysia mới có bàn mở tỉ số, họ giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, ĐT Malaysia Malaysia chiến thắng khó khăn trước Campuchia

Sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia thừa nhận: "Tôi thừa nhận rằng ĐT Malaysia cần phải cải thiện thêm nhiều, nhưng điều quan trọng là chúng tôi có 3 điểm. Mọi người nghĩ rằng trận gặp Campuchia sẽ dễ dàng, không, bất cứ trận đấu nào cũng khó khăn. Chúng tôi không thể chủ quan trước Campuchia, họ đã có những bước tiến trong vài năm gần đây.

Campuchia đã thể hiện tốt hơn nhiều so với trước kia, cùng với 50 ngàn người hâm mộ trên sân, điều đó khiến ĐT Malaysia gặp sức ép lớn dẫn tới gặp khó khăn."

>> Báo Hàn Quốc tán dương thầy Park, khen 2 tuyển thủ Việt Nam

>> Chuyên gia: "Bàn thắng của Công Phượng chỉ vung chân theo đà..."

Ông Tan Cheng Hoe cũng cho biết: "Hàng tấn công của ĐT Malaysia là điều tôi lo lắng nhất, tôi còn nhiều việc phải làm về vị trí này. Các tiền đạo cần phải bình tĩnh và tự tin hơn ở trận đấu tới gặp Lào cũng như Việt Nam, tôi tin các học trò sẽ làm được điều đó."

Ở trận gặp Malaysia diễn ra ngày 16/11, ĐT Việt Nam có lợi thế sân nhà khi thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn ngay từ lúc này. Trong khi đó, vào ngày 12/11 ĐT Malaysia đá trận thứ 2 gặp Lào trước khi đối đầu với Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn