Thethao247.vn
  • zalo

Báo Hàn Quốc tán dương thầy Park, khen 2 tuyển thủ Việt Nam

09/11/2018 06:58:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau trận Việt Nam 3-0 Lào, báo Hàn Quốc đã tán dương phép thuật của thầy Park và đồng thời khen ngợi 2 tuyển thủ Việt Nam.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

Tối qua (8/11), ĐT Việt Nam đã có trận ra quân thuận lợi trước tuyển Lào. Với đẳng cấp chênh lệch, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng 3-0 với các pha lập công của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Với kết quả này, ĐT Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A, đứng thứ 2 là Malaysia.

Sau trận đấu nêu trên, báo Hàn Quốc tiếp tục dành những lời khen ngợi tới ĐT Việt Nam. Trên tờ Sportal Korea, họ dùng từ "phép thuật" để nói về đoàn quân của HLV Park Hang Seo: "Ma thuật của HLV Park Hang Seo lại bất đầu, qua đó Việt Nam có sự khởi đầu ấn tượng.

ĐT Việt Nam đã cho thấy sức mạnh đáng sợ tại AFF Cup, họ đã nổi lên từ những thành tích tại giải U23 châu Á và Asiad 2018. Lúc này, Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục chức vô địch sau 10 năm chờ đợi."

>> HLV Malaysia: “Các tiền đạo sẽ tự tin hơn khi gặp Việt Nam”

>> Chuyên gia: "Bàn thắng của Công Phượng chỉ vung chân theo đà..."

ket qua aff cup, Việt Nam 3-0 Lào, báo hàn nói về Việt Nam, tin tức Aff cup, bxh aff cup, ket qua aff cup 2018

Trong khi đó, tờ Yonhapnews của Hàn Quốc đã nhắc tới sự tỏa sáng của bộ đôi Công Phượng và Quang Hải rằng: "HLV Park Hang Seo đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 triển khai chiến thuật, Công Phượng đã có cú dứt điểm đầy uy lực đưa bóng vào lưới ĐT Lào. Trong hiệp 2, Quang Hải thực hiện một cú sút phạt tinh tế bằng chân trái ấn định chiến thắng 3-0 cho Việt Nam".

Mặc dù có chiến thắng ngày ra quân, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra không hài lòng. Ông chia sẻ sau trận rằng: "Chúng tôi muốn ghi nhiều hơn 3 bàn. Tôi muốn thử nghiệm nhiều hơn. Trận này chúng tôi tập trung vào khu vực giữa sân. Trận tới sẽ thử nghiệm thêm các chiến thuật nữa.

Hôm nay, tôi thỏa mãn với 3 điểm. Đội có thể ghi bàn nhiều hơn nhưng họ đã làm tốt những gì tôi yêu cầu. Điều không tốt trong trận này là các cầu thủ đã để mất bóng trong vài đường chuyền. Hàng phòng ngự cũng chơi chưa tốt lắm. Họ bị chia tách hơi nhiều. Những trận tới, tuyển Việt Nam sẽ làm tốt hơn".

ket qua aff cup, Việt Nam 3-0 Lào, báo hàn nói về Việt Nam, tin tức Aff cup, bxh aff cup, ket qua aff cup 2018

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn