Quảng cáo

Vừa lên chức đội trưởng, 'vua cùi chỏ' Thái Lan tuyên bố vô địch AFF Cup

Thứ sáu, 09/12/2022 09:11 AM (GMT+7)

Hậu vệ đội trưởng Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan mới đây đã có những chia sẻ tự tin trước thềm diễn ra AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan mới đây đã bắt đầu cuộc hành trình tập trung cho AFF Cup 2022. Mục tiêu của "bầy Voi chiến" ở giải đấu lần này không gì khác chính là bảo vệ chức vô địch đã giành được từ tay Việt Nam hồi cuối năm ngoái. 

Ở giải năm nay, hậu vệ Theerathon Bunmathan được HLV Mano Polking tin tưởng và giao cho chiếc băng đội trưởng. Chanathip Songkrasin là người đảm nhiệm trọng trách này ở AFF Cup 2020. Theerathon mới đây đã lên hội quân cùng với ĐT Thái Lan. Phát biểu sau khi lên tuyển cùng các đồng đội, đội trưởng ĐT Thái Lan cho biết:

"Tôi đã sẵn sàng cho chuyến tập trung lần này và luôn luôn thấy vinh dự khi được gọi để phục vụ cho ĐTQG. Cảm ơn ĐT Thái Lan đã tin tưởng và gọi tôi trở lại."

Theerathon-1
Theerathon Bunmathan làm đội trưởng ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022

Nói về chiếc băng đội trưởng, hậu vệ 32 tuổi cho biết: "Cảm ơn HLV Mano Polking vì đã tin tưởng và chọn tôi làm đội trưởng của đội. Thực tế, tất cả chúng tôi đều là đội trưởng trong đội bóng. Không chỉ chúng tôi mà cả NHM Thái Lan đều đang rất mong chờ việc ĐT có thể bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Tôi muốn nói với tất cả những người hâm mộ bóng đá Thái Lan rằng chúng ta sẽ cố gắng hết sức, chúng ta đến đây cùng nhau và sẽ chung tay để đạt được mục tiêu và cổ vũ chúng ta nữa".

Không chỉ Theerathon Bunmathan, HLV trưởng Mano Polking cũng đang rất háo hức đến AFF Cup 2022. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chiến lược gia Brazil cũng cho thấy sự quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup .

Tuy vậy, mục tiêu này chắc chắn sẽ không dễ dàng đối với bầy Voi chiến ở giải năm nay khi họ không có được lực lượng mạnh nhất. Bên cạnh đó, các đối thủ lớn của đội bóng xứ Chùa Vàng là ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia thậm chí Malaysia cũng đang có tham vọng vô cùng lớn ở giải đấu lần này.

Theo bạn đội nào sẽ vô địch AFF Cup 2022?

ĐT Indonesia bất ngờ có 'tướng' mới ngay sát AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng