Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam tự tin trước cuộc so tài với ông vua 'tự xưng' ĐNÁ

Thứ sáu, 09/12/2022 07:00 AM (GMT+7)

HLV Kim Pan Gon cho biết ĐT Malaysia đã hoàn toàn sẵn sàng để đá giao hữu với Campuchia trước thềm AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022, ĐT Malaysia sẽ đá giao hữu với Campuchia vào ngày 9/12 trên sân nhà của mình. Ngoài trận đấu này, "những chú hổ" sẽ còn một cuộc so tài nữa với Maldives vào ngày 14/12 và đây đều là 2 đối thủ được đánh giá có thực lực yếu hơn hẳn Malaysia.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Campuchia, HLV Kim Pan Gon cũng có những chia sẻ tương đối tự tin: "Toàn đội đã tập trung đầy đủ vào thứ 2 vừa rồi và mọi chuyện đều đang diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã bắt đầu làm việc cũng nhau và nói rõ về kế hoạch cũng như mục tiêu của ĐT Malaysia.

Hiện tại tôi đang sở hữu một đội hình còn tương đối trẻ với nhiều cái tên mới và còn ít kinh nghiệm thi đấu cho ĐT Malaysia. Ban huấn luyện đang cố gắng truyền đạt cho họ để toàn đội có thể sớm gắn kết với nhau. Có thể các cầu thủ trẻ đang hơi mệt mỏi với những yêu cầu hàng ngày từ BHL.

Đối thủ ĐT Việt Nam tự tin trước cuộc so tài với ông vua 'tự xưng' ĐNÁ 229941
Aliff Izwan Yuslan được triệu tập bổ sung cho trận đấu với Campuchia

Tuy nhiên không chỉ tập trên sân mà các cầu thủ cũng cần phải có những trận giao hữu thực tế như thế này. Cho đến hiện tại, tôi nghĩ chất lượng của ĐT Malaysia đã được nâng cao và chúng tôi hoàn toàn tự tin để bước vào trận giao hữu với đối thủ là Campuchia vào ngày mai".

Malaysia là một trong số những đội tuyển không có được lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup 2022. Trước đó đã có 12 cầu thủ từ chối lên tập trung của ĐTQG, 11 trong số đó đến từ nhà ĐKVĐ Johor Darul Ta’zim và hầu hết đều là những cái tên trụ cột đóng vai trò quan trọng. Thậm chí đến ngày hội quân, Malaysia tiếp tục có thêm 2 cái tên nữa từ chối lên tuyển. Không có được lực lượng như ý, HLV Kim Pan Gon đang khá loay hoay về nhân sự của mình và chắc chắn sẽ có thêm những sự bổ sung lực lượng.

Theo tờ Vocket, chiến lược gia người Hàn Quốc vừa mới quyết định triệu tập Aliff Izwan Yuslan, tiền đạo còn rất trẻ sinh năm 2004 lên ĐTQG Malaysia khi cầu thủ này đang tập luyện cùng U23. Ở AFF Cup 2022, Malaysia nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam, Myanmar, Singapore và Lào.

Campuchia quyết tạo địa chấn trước 'con mồi yêu thích' của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng