Quảng cáo

Vừa giành vé vào bán kết, ĐT Việt Nam nhận tin buồn từ tiền đạo số 1

Thứ ba, 03/01/2023 21:25 PM (GMT+7)

Tiến Linh dường như đã gặp vấn đề ở bắp chân trước khi tham dự trận bán kết quan trọng gặp Indonesia.

Việt Nam đã có được một chiến thắng quan trọng trước Myanmar với tỉ số 3-0 để chính thức vào bán kết với ngôi đầu bảng B. Đội bóng áo đỏ đã có được bàn thắng ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. Phút thứ 8, từ tình huống phối hợp rất ăn ý bên phía cánh trái, Tuấn Hải băng vào dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Sau đó, đội bóng áo đỏ có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 nhờ pha dứt điểm của Tiến Linh.

Phút thứ 27, thủ môn của Myanmar đẩy bóng không tốt sau đường tạt của Văn Hậu. Tiến Linh có mặt rất đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống. Đây là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo B. Bình Dương tại AFF Cup 2022.

Vừa giành vé vào bán kết, ĐT Việt Nam nhận tổn thất cực lớn 238938
Tiến Linh gặp vấn đề ở bắp chân

Sang đến đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã rút Tiến Linh ra khỏi sân nhường chỗ cho Phan Văn Đức. Theo đó, phút thứ 69, theo ghi nhận của ống kính máy quay, tiền đạo sinh năm 1997 đang phải bó chân. Theo thông tin, Tiến Linh đã gặp phải chấn thương bắp chân. 

Thông tin chi tiết về chấn thương này vẫn chưa rõ, tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam đang rất lo lắng. Trên hàng công, Tiến Linh đang đóng vai trò vô cùng quan trọng và là một quân át chủ bài của HLV Park Hang Seo. 

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp gỡ Indonesia ở trận bán kết. Theo thông tin mà chúng tôi đã đưa trước đó, đoàn quân áo đỏ sẽ di chuyển vào TP. HCM ngay sau khi trận đấu kết thúc để kịp chuyến bay tới Indonesia vào sáng 4/1.

Ở trận đấu còn lại, Malaysia cũng có được chiến thắng tưng bừng trước Malaysia trên sân nhà. Như vậy, "Hổ Mã Lai" sẽ gặp gỡ Thái Lan ở bán kết.

Việt Nam chưa vào bán kết, LĐBĐ Indonesia 'nhanh tay' làm điều bất ngờ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng