Quảng cáo

Thua Việt Nam, sao nhập tịch Indonesia làm điều phũ phàng với Văn Hậu

Thứ ba, 10/01/2023 06:42 AM (GMT+7)

Cầu thủ nhập tịch Marc Klok của Indonesia có những hành động căng thẳng với Văn Hậu ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Việt Nam đã có được tấm vé đầu tiên vào chung kết AFF Cup 2022 sau trận thắng tưng bừng 2-0 trước Indonesia tại bán kết lượt về. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo có được bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Tiến Linh chính là người ghi cú đúp bàn thắng cho tuyển Việt Nam.

Bên cạnh những pha bóng hấp dẫn, những cuộc tranh cãi giữa hai đội trên sân cũng tạo ra điểm nhấn. Theo đó, Đoàn Văn Hậu và cầu thủ Asnawi của Indonesia liên tục có những pha va chạm đầy quyết liệt trên sân. Cả hai sau đó đều phải nhận thẻ vàng. 

vh
Marc Klok từ chối bắt tay với Văn Hậu

Đáng chú ý, trong hiệp đấu thứ 2, Đoàn Văn Hậu có tình huống va chạm với ngôi sao nhập tịch Marc Klok. Sau tình huống này, Văn Hậu đã tìm đến nói chuyện với số 23 đội bạn. Tuy nhiên, cầu thủ này từ chối bắt tay Văn Hậu và tỏ ra vô cùng hằn học. 

Ở trận đấu này, Văn Hậu và Marc Klok thường xuyên có những tình huống đối đầu quyết liệt. Cả hai đều là những cầu thủ sở hữu thể hình cũng như kỹ thuật tốt bên phía hai đội. Không chỉ riêng cầu thủ hai đội, HLV Park Hang Seo cũng đã không giữ được bình tĩnh sau khi Văn Hậu bị phạm lỗi.

Phát biểu sau khi trận đấu, chiến lược gia Hàn Quốc của ĐT Việt Nam cho biết: "Tôi cố gắng cực đại hoá năng lực của họ. Vừa rồi, đội tuyển Việt Nam có các trận đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup, ở mức độ nào đó, đội tuyển Việt Nam hơn đối thủ một bậc ở khả năng tổ chức trận đấu từ những trải nghiệm ở giải đấu này". 

Đối thủ của Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2022 sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan kết thúc. Hai trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/1 và ngày 16/1.

Văn Hậu chỉ trích cầu thủ Indonesia sau tình huống dở khóc dở cười

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng