Quảng cáo

Quang Hải báo tin buồn cho ĐT Việt Nam ở trận quan trọng nhất AFF Cup

Thứ sáu, 23/12/2022 08:00 AM (GMT+7)

Quang Hải được khuyên không nên trở lại thi đấu quá sớm sau chấn thương ở trận đấu gặp ĐT Lào.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành chiến thắng 6-0 trước ĐT Lào, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp đối thủ Malaysia tại AFF Cup 2022.

Tuy vậy, sau khi trận thắng kết thúc, ĐT Việt Nam nhận về tin tức không mấy vui vẻ với chấn thương của Quang Hải. Cụ thể, Quang Hải gặp vấn đề ở đùi ngay đầu trận. Phút thứ 33, anh bất ngờ được HLV Park cho ra nghỉ do có dấu hiệu bị đau ở vùng đùi. Chiều 22/12, Quang Hải và Hồng Duy đã được đưa tới bệnh viện tại Lào để kiểm tra sức khỏe. Theo đó, Quang Hải được chuyển đến bệnh viện để chụp MRI. Chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho biết ngôi sao 25 tuổi có dấu hiệu bị giật cơ.

z3977939301411_893d6c38d2a47f0e16416c6fd1ce32be
Quang Hải bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Malaysia

Theo thông tin từ ban huấn luyện đội tuyển, Quang Hải cần nghỉ ngơi để kiểm tra tình hình. Cầu thủ đang thi đấu cho Pau FC được khuyên không nên đẩy nhanh việc trở lại thi đấu. Chính vì vậy, Quang Hải vẫn để ngỏ khả năng ra sân trận gặp Malaysia vào ngày 27/12.

Việc thiếu vắng Quang Hải trên hàng công sẽ là tổn thất lớn đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi Malaysia là đối thủ đáng gờm nhất với Việt Nam ở bảng B. Hơn nữa, Quang Hải cũng cho thấy mục tiêu rất lớn của mình tại AFF Cup năm nay khi anh đã trao đổi với BHL CLB Pau để về khoác áo ĐTQG Việt Nam dự giải đấu. Chính vì thế, nếu dính chấn thương, đó sẽ là thiệt thòi lớn đối với tiền vệ số 19.

Về phía đối thủ, ĐT Malaysia cũng không có được lực lượng tốt nhất khi hậu vệ trụ cột Khuzaimi Piee của đội bóng này cũng gặp phải chấn thương nặng. Nhiều khả năng, anh sẽ không thể tham dự trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12.

Báo Thái phản ứng bất ngờ về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng