Quảng cáo

Phản ứng của báo Hàn về trận đại chiến của 2 HLV Hàn Quốc tại AFF Cup

Thứ tư, 28/12/2022 10:40 AM (GMT+7)

Tờ Chosun đã có bài viết về trận đại chiến giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình tại AFF Cup.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/12, Việt Nam đã đòi lại thành công ngôi đầu bảng B từ Malaysia với chiến thắng áp đảo 3-0 trên sân nhà Mỹ Đình. Dù chơi thiếu người từ rất sớm, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn giữ được thế trận chủ động và không để đối phương có cơ hội ghi bàn gỡ hòa.

Sau trận đấu, tờ Chosun cũng đã đưa tin về trận đấu đầy thú vị giữa hai ông thầy người Hàn Quốc. Tờ này viết: "Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo đã đánh bại Malaysia dưới sự dẫn dắt của Kim Pan-gon tại AFF Cup 2022 trong một trận đối đầu giữa các HLV Hàn Quốc".

Báo Thái Lan: 'Trận Việt Nam vs Malaysia-236812
Tiến Linh mở tỉ số cho ĐT Việt Nam

"Việt Nam thắng 3-0 trong trận đấu vòng bảng với Malaysia vào ngày 27. Phút 28 của hiệp 1, Việt Nam ghi bàn mở tỷ số nhờ pha đánh đầu của Nguyễn Tiến Linh, nhưng 4 phút sau Nguyễn Văn Toàn bị đuổi khỏi sân vì nhận đủ 2 thẻ vàng và đây không phải là một trận đấu dễ dàng.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn giữ thế chủ động với đấu pháp tấn công dù chơi thiếu người. Phút thứ 17 của hiệp hai, Ngọc Hải thực hiện thành công quả phạt đền do Azam Azmi của Malaysia thực hiện, và Nguyễn Hoàng Đức đã ghi bàn thắng quan trọng ở phút thứ 38 của hiệp hai. HLV Kim Pan-gon cố gắng xoay chuyển tình thế bằng việc thay 3 cầu thủ ở đầu hiệp hai nhưng không thể vượt qua sự bất lực", tờ này nhận định về trận đấu giữa hai đội.

Trước trận, Chosun cũng rất hào hứng được chứng kiến màn đối đầu của hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng B. Dưới sự dẫn dắt của hai vị HLV người Hàn, tờ này tin tưởng Việt Nam và Malaysia sẽ dắt tay nhau vào chơi ở trận bán kết. 

Ở trận đấu tiếp theo ngày 30/12, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Singapore trong khi Malaysia sẽ được nghỉ ngơi dài trước khi gặp đội bóng đến từ "Đảo quốc Sư tử" ở lượt trận cuối cùng.

Đồng đội lên tiếng bảo vệ sao HAGL sau chiếc thẻ đỏ tai hại tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng