Quảng cáo

Đồng đội lên tiếng bảo vệ Văn Toàn sau chiếc thẻ đỏ tai hại tại AFF Cup

Thứ tư, 28/12/2022 06:40 AM (GMT+7)

Phan Văn Đức đã đăng tải bài viết động viên Văn Toàn sau khi anh nhận thẻ đỏ rời sân từ sớm trong trận đấu với Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/12, cuộc chiến trên sân Mỹ Đình giữa Việt Nam và Malaysia đã kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về đội chủ nhà. Đội tuyển Việt Nam dù phải chơi thiếu người từ sớm nhưng vẫn giữ sạch khung thành, không để cho đối phương có cơ hội gỡ hòa trong hiệp 1.

Theo đó, ngay sau khi Tiến Linh ghi được bàn thắng mở tỉ số, Văn Toàn đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương và buộc phải rời sân. Nhiều người hâm mộ sau đó đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo của HAGL. 

nxssc
Phan Văn Đức an ủi Văn Toàn trên trang cá nhân

Sau trận, Phan Văn Đức đã có hành động tuyệt vời khi đăng bài an ủi đồng đội. Trên trang cá nhân chính thức của mình, tân binh của Công An Hà Nội viết: "Không có gì phải buồn, cả đội vẫn bên bạn Nguyễn Văn Toàn gió! Cám ơn Người hâm mộ, trận đấu không tồi đối với bản thân cũng như toàn đội!"

Phía bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp cũng gửi lời động viên đến Văn Đức, Văn Toàn và toàn bộ đội tuyển Việt Nam.

Sang đến hiệp đấu thứ 2, Malaysia bất ngờ bị mất người. Phút thứ 62, sau khi tham khảo trọng tài biên, trọng tài chính ông Sato đã quyết định rút thẻ đỏ với Azmi sau pha phạm lỗi với Đoàn Văn Hậu. Lúc đó, ĐT Việt Nam vừa có được bàn thắng thứ 2 sau pha lập công của Quế Ngọc Hải trên chấm phạt đền.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng dành nhiều lời an ủi cho học trò đến từ HAGL. Ông cho biết:

"Tôi tiếc một thì Văn Toàn tiếc gấp nhiều lần về tấm thẻ đỏ. Tình huống đó cậu ấy không hề cố ý. Tôi nghĩ Toàn rất buồn, nên tôi cũng hy vọng những tình huống như thế này không lặp lại ở những trận tới.

Sau khi Toàn rời sân, chúng tôi phải điều chỉnh lối chơi về phòng ngự khu vực do thua về quân số. Chúng tôi tìm thời điểm tấn công, thay người hợp lý".

Sau trận thắng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thêm 3 điểm và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B. Toàn đội sẽ chuẩn bị di chuyển tới Singapore cho chuyến làm khách vào ngày 30/12 tới đây.

CĐV Malaysia đòi kiện Việt Nam sau trận thua đau

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng