Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Các cầu thủ không được xem thường Brunei'

Thứ ba, 20/12/2022 11:31 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking đã có những phát biểu vô cùng đanh thép trước thềm trận đấu ra quân gặp Brunei tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối 20/12, ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận đấu ra quân gặp đối thủ mềm Brunei. Đây được xem là trận đấu dễ dàng đối với "Bầy Voi chiến" khi ĐT Brunei mới chỉ quay trở lại đấu trường AFF Cup sau 26 năm. 

Tuy vậy, đánh giá về đối thủ đầu tiên, HLV Mano Polking tỏ ra vô cùng thận trọng. Chiến lược gia Brazil yêu cầu các cầu thủ không được coi thường bất kỳ đối thủ nào ở bảng đấu. Phát biểu trên Siam Sports, ông cho biết:

"Chúng tôi đến với giải lần này với tư cách đương kim vô địch. Đương nhiên chúng tôi muốn có được 3 điểm ở trận đấu tiên. Tuy vậy, chúng tôi tôn trọng đối phương. Tôi yêu cầu các cầu thủ đừng đánh giá thấp bất kỳ đội nào mà chúng ta sẽ chạm trán, kể cả là đối thủ Brunei ngày hôm nay. Hãy tập trung vào những điều phải làm để có khởi đầu tốt. Sau đó 5 ngày, chúng ta sẽ quay trở lại sân nhà, trước những người hâm mộ xứ Chùa Vàng. Một khởi đầu tốt sẽ là tiền đề cho những trận sắp tới".

Không còn gì để mất, HLV Mano Polking sẽ 'tất tay' ở trận tranh hạng 3 cùng ĐT Thái Lan-192590
HLV Mano Polking nhắc nhở học trò không xem thường Brunei

Ở giải năm 2022, ĐT Thái Lan không có được lực lượng mạnh nhất khi hàng loạt cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài đều không thể trở về hội quân. Ngoài ra, họ cũng chỉ có khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị cho giải. Tuy nhiên, HLV Mano Polking vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan: 

"Giải đấu năm nay khác hẳn với giải năm trước. Chúng tôi chỉ có 2 tuần để chuẩn bị cho giải, điều này thật tốt. Tuy khoảng thời gian 2 tuần là không dài nhưng chúng ta cũng có đủ thời gian để điều chỉnh mọi thứ. Mọi người đang cố gắng để đưa giấc mơ thành hiện thực. Ở AFF Cup 2022, chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ mới. Tôi sẽ tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ, để họ có thể để họ thể hiện được những gì mà họ đã chăm chỉ làm suốt 2 tuần vừa qua".

"Tôi không quá quan tâm đến kết quả của những trận giao hữu vừa qua. Chúng tôi đã thử nghiệm nhiều cầu thủ mới ở những trận đấu đó. Tôi biết kết quả ở trận gặp Đài Loan là không tốt nhưng chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng bước vào giải đấu chính", HLV Mano Polking nói về trận thua của ĐT Thái Lan trước Đài Loan trong chuỗi giao hữu vừa qua. 

Chưa thi đấu, 'Messi Lào' bất ngờ dự đoán đội nhà thua đau ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng