Quảng cáo

Chưa thi đấu, 'Messi Lào' bất ngờ dự đoán đội nhà thua đau ĐT Việt Nam

Thứ hai, 19/12/2022 15:26 PM (GMT+7)

Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Lào" mới đây đã đưa ra dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu ra quân với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/12, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân AFF Cup 2022 gặp đối thủ Lào trên sân khách. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo tính đến nay đã có hai buổi tập trên đất Lào cũng như gần 100% lực lượng mạnh nhất.

Lào không phải là một đối thủ khiến đội bóng áo đỏ phải lo lắng quá nhiều. Điều này thậm chí còn được chính ngôi sao bên phía Lào thừa nhận. Theo đó, chia sẻ với Bongdaplus, tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham của Lào dành cơn mưa lời khen cho "những chiến binh sao Vàng". Thậm chí, cầu thủ được mệnh danh là Messi Lào còn dự đoán đội nhà sẽ thua 0-3 trước Việt Nam: 

messi-lao-out-1541763039951381950559
Messi Lào dự đoán đội nhà thua 0-3 trước Việt Nam

"Nếu là một CĐV, không phải là cầu thủ, tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Lào 2-0 hoặc 3-0. Nhưng với góc độ là một cầu thủ, tôi nghĩ rằng sân Lào sẽ lấp kín bởi NHM Lào và Việt Nam. Chúng tôi vui khi được thi đấu trên SVĐ được lấp kín khán giả. Khi đó chúng tôi thể hiện hết khả năng của mình, chơi thứ bóng đá tốt nhất có thể để đem đến sự hài lòng cho NHM”.

Ở giải đấu năm 2022, ĐT Lào tiếp tục có được sự phục vụ của siêu sao Pháp Billy Ketkeophomphone. Soukaphone Vongchiengkham cũng dành cho người đồng đội của mình nhiều lời khen. Anh cho biết: 

"Tôi và Billy có sự kết nối ăn ý tốt. Anh ấy đá tiền đạo ở phía trên còn tôi chơi tiền vệ ở phía dưới. Tôi cũng muốn nói thêm rằng, chúng tôi nói riêng và NHM Lào nói chung rất vui khi biết tin Billy về khoác áo ĐT Lào. Anh ấy là cầu thủ chuyên nghiệp, chất lượng của Lào”.

Trận đấu giữa ĐT Lào và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12 tới đây. Trong sáng ngày 19/12, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đón nhận tin tức cực vui khi tiền đạo Phan Văn Đức đã âm tính với covid 19 và có mặt tại Lào để cùng chiến đấu với toàn đội. 

ĐT Việt Nam nhận 'doping tinh thần' khủng trước trận ra quân tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng