Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'doping tinh thần' khủng trước trận ra quân tại AFF Cup

Thứ hai, 19/12/2022 14:07 PM (GMT+7)

Sáng 19/12, ĐT Việt Nam đã gặp gỡ và đón nhận những lời động viên, khích lệ từ Đại sứ quán Việt Nam tại Lào.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 19/12, ĐT Việt Nam đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Lào. Theo đó, lãnh đạo Đại sứ quán gửi lời chào mừng đội bóng áo đỏ đã có mặt tại nước bạn để chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Lào tại AFF Cup 2022.  Đại biện lâm thời Đại sứ quán Việt Nam cho biết: 

"Đại sứ quán Việt Nam tại Lào cũng như đông đảo người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lào rất phấn khởi khi biết tin đội tuyển sang thi đấu tại một giải đấu chính thức của Đông Nam Á. Đây là sự kiện bóng đá lớn đối với người hâm mộ Việt Nam tại Lào, nên chắc chắn trận đấu ngày 21/12 sắp tới sẽ có rất đông các CĐV Việt Nam trên khán đài SVĐQG Lào cổ vũ và khích lệ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

VFF_4187
Hùng Dũng và ĐT Việt Nam nhận khích lệ đặc biệt từ Đại sứ quán Việt Nam tại Lào

Về phía Đại sứ quán Việt Nam tại Lào sẽ luôn ủng hộ cũng như có những sự hỗ trợ cần thiết để giúp đội tuyển có sự chuẩn bị thuận lợi nhất cho trận đấu".

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng gửi lời cảm ơn đặc biết đến Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đã dành sự quan tâm và khích lệ đội tuyển. Đó là động lực để đội tuyển thi đấu hướng tới thành tích tốt nhất.

Bên cạnh đó, đội trưởng Hùng Dũng tự tin sẽ làm tốt ở AFF Cup. Anh cũng nhắc lại trận đấu ra quân 4 năm trước gặp ĐT Lào: “Tại kỳ AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cũng đá trận ra quân gặp ĐT Lào và sau đó đăng quang ngôi vô địch. Ở kỳ AFF Cup lần này, toàn đội hi vọng sẽ tái lập thành tích đó để dành tặng người hâm mộ Việt Nam trong và ngoài nước”.

Cũng trong sáng 19/12, tiền đạo Phan Văn Đức đã có chuyến bay gấp sang Lào để hội quân cùng các đồng đội. Trước đó, Văn Đức dương tính với Covid-19 và không thể cùng toàn đội di chuyển vào ngày 17/12 vừa qua. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12.

HLV Thái Lan chỉ ra lợi thế 'độc nhất', tự tin vô địch AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng