Quảng cáo

HLV Malaysia nói gì khi lỡ cơ hội tái ngộ Việt Nam tại chung kết?

Thứ tư, 11/01/2023 06:39 AM (GMT+7)

HLV Kim Pan Gon đứng ra nhận toàn bộ trách nhiệm sau khi tuột vé vào chung kết AFF Cup 2022 trước Thái Lan.

Đội tuyển Malaysia đã "tan mộng" tái ngộ Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2022 sau khi để thua 0-3 trước tuyển Thái Lan ở bán kết lượt về. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Pan Gon nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Ông cho biết:

"Các cầu thủ chạy rất nhiều. Họ làm theo hướng dẫn được đưa ra và chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Nếu có một vấn đề, đó là từ phía tôi. Từ quan điểm chiến thuật, đội hình và phong cách của trò chơi. Đó là tất cả vấn đề của tôi chứ không phải vấn đề của người chơi. Dù sao, bạn có thể đổ lỗi cho tôi. Đừng đổ lỗi cho các cầu thủ", HLV Kim Pan Gon cho biết.

F2234747-10F1-43FA-95AB-78FEBB99830E
HLV Kim Pan Gon nhận toàn bộ trách nhiệm sau trận thua đau Thái Lan (Ảnh: FAM)

Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định toàn đội sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi rút kinh nghiệm từ giải đấu năm nay: "Tôi thực sự đánh giá cao những cầu thủ sẵn sàng hy sinh ngày nghỉ và thời gian dành cho gia đình vì lợi ích của đội tuyển quốc gia. Tôi không hối tiếc hay phàn nàn gì về Harimau Malaya. Chúng tôi sẽ học được điều gì đó từ chiến dịch AFF Cup này".

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Mano Polking vô cùng vui mừng khi gặp gỡ Việt Nam ở chung kết. Ông nói: "Tôi xin ghi nhận nỗ lực của toàn đội ngày hôm nay. Tất cả người hâm mộ phải tự hào về cầu thủ. Tôi đã đặt ra mục tiêu ghi bàn sớm và tất cả đã diễn ra theo kế hoạch".

Như vậy, trận chung kết AFF Cup 2022 sẽ diễn ra giữa Việt Nam và Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên sau 14 năm, hai đội tái ngộ ở trận đấu cuối cùng tại giải đấu. Theo thông tin, tuyển Thái Lan sẽ có mặt tại Việt Nam vào chiều 11/1 để chuẩn bị cho trận chung kết ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình.

CĐV Đông Nam Á: 'Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam ở chung kết AFF Cup'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng