Quảng cáo

HLV Indonesia trở về Hàn Quốc sau trận thua Việt Nam

Thứ bảy, 14/01/2023 18:39 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong sẽ quay trở về quê nhà Hàn Quốc sau trận thua Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2022.

Sau khi để thua Việt Nam, đội tuyển Indonesia đã chính thức khép lại hành trình AFF Cup với danh hiệu đội hạng ba. Sau trận đấu, tương lai của HLV Shin Tae Yong đang là điều nhận về nhiều sự quan tâm. Theo đó, chiến lược gia Hàn Quốc đã có hơn 3 năm làm việc với bóng đá Indonesia nhưng chưa thể giúp đội bóng xứ Vạn đảo có được thành tích. 

Theo thông tin mà chúng tôi đã đưa trước đó, các thành viên trong Ủy ban điều hành PSSI vào tối 12/1 đã có buổi đánh giá về khả năng có tiếp tục đồng hành cùng HLV Shin Tae Yong nữa hay không

Đã rõ tương lai của HLV Indonesia sau khi bị Việt Nam làm tan mộng vô địch 241011
HLV Shin Tae Yong quay trở lại Hàn Quốc sau khi thua Việt Nam tại AFF Cup

Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Indonesia (PSSI) - ông Indra Sjafri cho biết: “Bản đánh giá về HLV Shin Tae Yong trong quá trình dẫn dắt Indonesia, đặc biệt tại AFF Cup 2022 đã được bàn giao cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc với Ủy ban điều hành PSSI và Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan để báo cáo mọi việc”.

Vị này cũng tiết lộ HLV Shin Tae Yong đã quay trở về Hàn Quốc cho chuyến nghỉ ngắn ngày. Chính vì thế, LĐBĐ Indonesia vẫn chưa thể gặp và làm việc cùng chiến lược gia Hàn Quốc: "Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể gặp ông Shin. Ông ấy chuẩn bị trở về Hàn Quốc cho một chuyến nghỉ ngắn ngày từ 16/1. Chính vì vậy, việc thảo luận với ông ấy là chưa rõ, chúng tôi vẫn đang chờ để thống nhất hai bên".

Hợp đồng của HLV Shin Tae Yong với LĐBĐ Indonesia vẫn còn hạn tới hết năm 2023. Theo đó, chiến lược gia Hàn Quốc vẫn còn nhiệm vụ dẫn dắt đội U20 Indonesia thi đấu tại VCK U20 World Cup trên sân nhà. Đây có thể sẽ là giải đấu quyết định số phận của HLV Shin Tae Yong.

Theerathon Bunmathan phản ứng mạnh trước yêu cầu của BTC AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo