Quảng cáo

Báo Thái 'tấn công' một cầu thủ ĐT Việt Nam sau chung kết AFF Cup

Chủ nhật, 15/01/2023 13:00 PM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan công kích một trụ cột của ĐT Việt Nam sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

Kết quả 2-2 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 mang đến bất lợi cho ĐT Việt Nam, trước chuyến làm khách trên đất Thái Lan trong màn tái đấu lượt về quyết định ngôi vương.

Mỗi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đều rất căng thẳng. Ở trận chung kết trên sân Mỹ Đình, xô xát giữa hai đội lại xảy ra, trong đó đáng chú ý là đội trưởng Theerathon Bunmathan của đội khách không phải nhận án phạt sau tình huống chơi xấu với Quế Ngọc Hải.

Đáng chú ý, truyền thông Thái Lan lại hướng sự chỉ trích tới trung vệ của ĐT Việt Nam. Mới đây, tờ Thairath đã có bài viết công kích Quế Ngọc Hải sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Báo Thái 'tấn công' một cầu thủ ĐT Việt Nam sau chung kết AFF Cup 242057
Báo Thái Lan công kích Quế Ngọc Hải sau trận chung kết tại Mỹ Đình (Ảnh: FAT)

Theo đó, tờ báo này gọi trung vệ ĐT Việt Nam là "kẻ tàn bạo" với lối chơi quyết liệt của mình. Báo giới xứ chùa Vàng lên tiếng chế giễu Quế Ngọc Hải "chưa phải nhận thẻ đỏ nào trong sự nghiệp thi đấu quốc tế dù thi đấu thô bạo".

Ở tình huống tranh cãi trên SVĐ Mỹ Đình tối 13/1, Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng trong khi Theerathon Bunmathan của Thái Lan lại không chịu bất cứ hình phạt nào dù chơi tiểu xảo.

Tờ Thairath hả hê: "Quế Ngọc Hải, cầu thủ số 3 của ĐT Việt Nam, người đã bị Theerathon "đấm vào mặt cả đời" phải nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 9 của cầu thủ này - người không nhận thẻ đỏ trong màu áo ĐT Việt Nam kể từ năm 2014, hiện đang thi đấu 58 trận, ghi 4 bàn và 2 kiến tạo".

Báo Thái 'tấn công' một cầu thủ ĐT Việt Nam sau chung kết AFF Cup 242058
Tình huống Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng dù bị Theerathon chơi tiểu xảo (Ảnh: FAT)

Trong khi đó, tờ Siam Sport đánh giá cao màn trình diễn của hậu vệ Theerathon và tự tin cho rằng đội trưởng ĐT Thái Lan là cầu thủ hay nhất AFF Cup 2022.

"Chẳng ai nổi bật hơn Theerathon, đội trưởng tuyển Thái Lan, cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2022. Dù Teerasil Dangda và Nguyễn Tiến Linh cạnh tranh cho danh hiệu vua phá lưới, hay Đỗ Hùng Dũng cho thấy phẩm chất thủ lĩnh trong đội hình tuyển Việt Nam, không ai tài năng như Theerathon", Siam Sport viết.

Trận chung kết AFF Cup 2022 lượt về sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/1. Sân Thamasat từng chứng kiến ĐT Việt Nam hòa 0-0 Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Nhưng nếu muốn giành chức vô địch, ĐT Việt Nam cần phải đánh bại Thái Lan hoặc hòa với tỷ số 3-3 trở lên.

Có lợi thế lớn, Madam Pang ra chỉ thị cho Thái Lan ngày tái đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo