Quảng cáo

Có lợi thế lớn, Madam Pang ra chỉ thị cho Thái Lan ngày tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 14/01/2023 14:00 PM (GMT+7)

Trưởng đoàn ĐT Thái Lan Madam Pang có yêu cầu đặc biệt cho các cầu thủ khi tiếp đón ĐT Việt Nam ở lượt về chung kết AFF Cup 2022.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình khép lại với tỷ số 2-2 đầy căng thẳng. Kết quả này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp bất lợi ở chuyến làm khách lượt về quyết định ngày 16/1 tới.

Ngược lại, với 2 bàn thắng có được tại Mỹ Đình, Thái Lan chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 là sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2022. Trong trường hợp hòa ĐT Việt Nam 2-2, hai đội sẽ đá hiệp phụ (không tính bàn thắng sân khách).

Chỉ khi hòa từ 3-3 trở lên, "Bầy Voi chiến" mới bị ĐT Việt Nam đòi lại ngôi vương. Với lợi thế cực lớn này, đại diện đội tuyển Thái Lan đã có yêu cầu về mục tiêu ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Thammasat.

Có lợi thế lớn, Madam Pang ra chỉ thị cho Thái Lan ngày tái đấu ĐT Việt Nam 242051
Madam Pang ra chỉ thị cho Thái Lan ngày tái đấu ĐT Việt Nam (Ảnh: FAT)

Theo đó, trưởng đoàn ĐT Thái Lan Madam Pang muốn thầy trò HLV Mano Polking đánh bại ĐT Việt Nam chứ không đá cầu hòa ở chung kết lượt về AFF Cup 2022, qua đó hiên ngang bước lên bục cao nhất.

Chia sẻ với báo giới Thái Lan, nữ tỷ phú này cho biết: “Trận đấu tại Mỹ Đình thật nhiều cảm xúc. Sẽ rất tuyệt vời nếu trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1, nhưng cuối cùng ĐT Việt Nam gỡ hòa 2-2.

Dù vậy, đây vẫn là một trận đấu khó khăn vì các CĐV  Việt Nam đến sân rất đông. Trở về sân nhà, toàn đội phải chiến thắng ĐT Việt Nam và giành chức vô địch”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/1: Việt Nam vs Thái Lan khi nào đá tiếp?-241970
Thái Lan muốn đánh bại ĐT Việt Nam trên sân nhà và vô địch AFF Cup 2022 (Ảnh: Thu Nga)

Madam Pang nhấn mạnh: “Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ về những gì mình có thể làm được. Thái Lan là đội đương kim vô địch. Đây là trận đấu vì danh dự của cả 2 đội tuyển, một trận đấu vì vinh quang.

Thái Lan là đội bóng đầu tiên ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam, sau khi không có đội bóng nào chọc thủng lưới họ. Tôi rất hài lòng khi giành được trận hòa trên sân khách dù nếu thắng thì càng hay hơn”.

Trận chung kết AFF Cup 2022 lượt về sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/1. Sân Thamasat từng chứng kiến ĐT Việt Nam hòa 0-0 Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Nhưng nếu muốn giành chức vô địch, ĐT Việt Nam cần phải đánh bại Thái Lan hoặc hòa với tỷ số 3-3 trở lên.

Quang Hải hé lộ 'sai lầm chết người' khiến ĐT Việt Nam suýt thua Thái Lan

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng