Quảng cáo

Đội trưởng Thái Lan: 'Chúng tôi không quan tâm đối thủ là ai'

Thứ ba, 27/12/2022 20:10 PM (GMT+7)

Hậu vệ đội trưởng Theerathon Bunmathan của Thái Lan bày tỏ sự tự tin trước thềm trận đấu gặp Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 26/12, ĐT Thái Lan đã có trận thắng 4-0 trước Philippines, từ đó vươn lên dẫn đầu bảng A. Đoàn quân của HLV Mano Polking thể hiện lối chơi đẳng cấp khi có được bàn thắng ngay từ phút thi đấu thứ 3. Sau đó, họ liên tục có thêm bàn thắng và kết thúc trận đấu với kết quả mỹ mãn.

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ đội trưởng Theerathon Bunmathan cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho trận gặp ĐT Indonesia: "Trận gặp Indonesia là thử thách lớn nhất đối với chúng tôi. Tuy vậy, chúng tôi không quan tâm sẽ gặp ai. ĐT Thái Lan sẽ chơi theo phong cách của mình bất kể đối thủ là ai".

Quá chủ quan, ĐT Thái Lan nhận cái kết đắng-236336
Theerathon Bunmathan tự tin trước Indonesia

Ở giải đấu năm nay, Thái Lan không có được đội hình mạnh nhất khi Chanathip Songkrasin từ chối hội quân trước đó. Dù vậy, "Bầy Voi chiến" vẫn đặt mục tiêu vào chơi tại trận chung kết và bảo vệ chức vô địch đã giành được ở giải năm ngoái. Hậu vệ đội trưởng mong người hâm mộ Thái Lan vẫn sẽ ủng hộ đội bóng: "Sức mạnh của người hâm mộ sẽ giúp chúng tôi bước về phía trước".

Bên cạnh đó, Theerathon Bunmathan cũng tiết lộ thêm về tình hình toàn đội trong thời điểm hiện tại: "Phòng thay đồ của chúng tôi có bầu không khí rất tốt dù tôi biết nhiều người nghĩ rằng chúng tôi không ổn. Tôi nghĩ rằng tinh thần đồng đội sẽ giúp chúng tôi thăng hoa".

Phát biểu sau trận, HLV Mano Polking cho biết: “Hôm qua không phải là một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi sẽ làm việc lại để kiểm tra tình hình của các cầu thủ. Nhiều người đã thi đấu trong 2 trận liên tiếp. Họ sẽ được hồi phục để sẵn sàng cho trận gặp Indonesia".

Trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan tại AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 29/12. Ở bảng A, hai đội bóng này đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp.

Đang đá AFF Cup, Quang Hải nhận tin buồn từ Pháp

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng