Quảng cáo

Báo Malaysia sợ HLV Park 'chơi chiêu' tại AFF Cup 2022

Thứ ba, 27/12/2022 15:50 PM (GMT+7)

Truyền thông Malaysia cảnh báo đội nhà có thể mắc mưu HLV Park Hang Seo khi chạm trán ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

19h30 ngày 27/12, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng nhất tại bảng B AFF Cup 2022 - tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Chỉ một chiến thắng mới giúp thầy trò HLV Park Hang Seo đòi lại ngôi đầu từ tay đối thủ.

Trước thềm màn đọ sức này, ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao hơn về cả thành tích đối đầu lẫn chất lượng đội hình. Dẫu vậy, Malaysia dưới thời tân HLV Kim Pan Gon đang có sự lột xác ấn tượng khiến "Những chiến binh Sao Vàng" không thể chủ quan.

Cả hai đội đều dành sự thận trọng cho trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình sắp tới. Đáng chú ý, báo giới Malaysia lên tiếng cảnh báo đội nhà về nguy cơ "sập bẫy" đòn tâm lý chiến của HLV Park Hang Seo bên phía ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo úp mở về khả năng ra sân của Quang Hải-236136
Báo giới Malaysia cảnh báo đội nhà về đòn 'tâm lý chiến' của HLV Park Hang Seo

Tờ BH Online dẫn lời HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo trước trận: "Tôi nghĩ Malaysia lúc này có đội hình tốt nhất. Họ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và điều chúng tôi cần làm là sắp xếp đội hình phù hợp để đối đầu với Malaysia.

Tôi may mắn khi có thành tích tốt trước Malaysia, nhưng tôi không chắc về trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Từ đó, tờ báo này cho rằng những lời có cánh trên của vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam có thể khiến Malaysia xao nhãng:

Nhận định, dự đoán tỉ số Việt Nam vs Malaysia: Cuộc chiến ngôi đầu 236223
ĐT Việt Nam đang có thành tích bất bại trước Malaysia dưới thời HLV Park

“Khó có thể khẳng định đó là những lời thật lòng hay chỉ là đòn tâm lý chiến mà HLV Park Hang Seo tung ra trước thềm cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ bảng B tại sân Mỹ Đình.

Nên nhớ nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi tiếng với những đòn tâm lý để gài bẫy đối thủ, và chưa kể ông có thành tích tốt chưa từng thua Malaysia kể từ khi dẫn dắt tuyển Việt Nam vào năm 2017”, tờ BH Online nhận xét.

Hiện tại, Malaysia đang dẫn đầu bảng B AFF Cup 2022 với 6 điểm tuyệt đối sau hai thắng lợi trước Myanmar (1-0) và Lào (5-0). Nhiệm vụ của ĐT Việt Nam lúc này là phải đánh bại "Hổ Malay" trên sân nhà Mỹ Đình.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã bất bại cả 6 lần chạm trán Malaysia với 5 trận thắng và 1 trận hòa. Đây sẽ là điểm tựa tinh thần cho Hùng Dũng và các đồng đội cho cuộc so tài vào 19h30 ngày 27/12. 

HLV Park gửi đề nghị tới VFF về trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo