Quảng cáo

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam tuyên bố vô địch AFF Cup 2022

Thứ hai, 16/01/2023 06:08 AM (GMT+7)

Quế Ngọc Hải tự tin sẽ cùng ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan để giành chức vô địch AFF Cup 2022.

Chiều tối 15/1, HLV Park Hang Seo và trung vệ Quế Ngọc Hải bước vào buổi họp báo trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2022

Tại đây, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam khẳng định toàn đội sẽ giành chức vô địch để tặng cho HLV Park Hang Seo: "Hiện tại, tôi chỉ có thể nói rằng toàn đội đã sẵn sàng cống hiến cho NHM một trận cầu đẹp mắt. Như đã biết, đây là trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo với tuyển Việt Nam. Chính vì vậy, mục tiêu của toàn đội chắc chắn là chiến thắng và chức vô địch để tặng HLV Park và người hâm mộ".

52dfb41dc51a1e44470b
Quế Ngọc Hải tự tin vô địch AFF Cup 2022 (Ảnh: Thu Nga)

Bên cạnh đó, trung vệ SLNA cũng dành nhiều lời tri ấn đến HLV Park Hang Seo: "Trong suốt 5 năm vừa qua, những thành tựu mà thầy Park mang lại cho bóng đá Việt Nam là không cần nhắc đến nữa. HLV Park và các trợ lý đã giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam trở thành số 1 Đông Nam Á và tạo tiếng vang lớn ở các giải châu lục.

Đối với cầu thủ của tuyển Việt Nam nói riêng, không lời cảm ơn nào ý nghĩa bằng việc giành chiến thắng để giúp đội trở thành nhà vô địch AFF Cup 2022. Chúng tôi khát khao và có niềm tin sẽ đánh bại được tuyển Thái Lan ở trận đấu quyết định", Hải nói thêm.

Về phần mình, chiến lược gia Hàn Quốc cũng bày tỏ sự tự tin trước khi đối đầu với người Thái. Ông cho biết:

"Sau trận lượt đi, nhiều NHM tỏ ra lo lắng cho tuyển Việt Nam. Sau khi có kết quả hòa 2-2, họ nói rằng Việt Nam đang là đội gặp bất lợi. Nhưng Việt Nam đến đây để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực chiến thắng để làm món quà cho CĐV Việt Nam. Tôi đã gặp chủ nhà Thái Lan và giành chiến thắng trước họ ở King's Cup năm 2019".

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay 16/1 trên SVĐ Thammasat.

Báo Thái 'tấn công' một cầu thủ ĐT Việt Nam sau chung kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng