Quảng cáo

Trước trận tranh ngôi vương AFF Cup, HLV Park nhận tin buồn từ trò cưng

Chủ nhật, 15/01/2023 14:10 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã nhận tin không vui liên quan tới lực lượng ĐT Việt Nam trước ngày đá chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Sau khi đặt chân tới Thái Lan, ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân OJ Arena. Đây là sân tập được VFF thuê và nằm cách khách sạn đội đóng quân khoảng 5 km.

HLV Park Hang Seo quyết định cho nhóm các cầu thủ đá chính ở trận lượt đi được tập phục hồi tại khách sạn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nhận tin không vui liên quan tới tình hình lực lượng ngay trước trận gặp Thái Lan.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng bị đau cổ chân do va chạm với một cầu thủ phía tuyển Thái Lan. Ngoài ra, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng có dấu hiệu xuống sức. Hiện vẫn chưa rõ khả năng đá chính của Tiến Dũng khi trận đấu với Thái Lan đang tới rất gần.

Về phía Thái Lan, các cầu thủ đội chủ nhà được nghỉ tập trong chiều ngày 14/1. Chân sút chủ lực Teerasil Dangda đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.

Trước đó, trong chuyến làm khách ở chung kết lượt đi AFF Cup, Dangda không ra sân thi đấu phút nào. Ngôi sao tuyển Thái Lan đã được đưa đi bệnh viện chụp MRI và chờ kết luận của đội ngũ y tế.

Trước trận tranh ngôi vương AFF Cup, HLV Park nhận tin buồn từ trò cưng-242205
Bùi Tiến Dũng bị đau (Ảnh: FAT)

Trên SVĐ Thammasat, các chiến binh sao vàng sẽ tái đấu người Thái vào lúc 19h30 ngày 16/1. Sân Thammasat sẽ đón 25.000 khán giả tới sân theo dõi và cổ vũ trận đấu.

Vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 được bán hết chỉ ngay sau 1 phút. Rất đông người hâm mộ Việt Nam cũng sẽ có mặt tại đây để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Voi chiến.

Về trang phục thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm quyết định đổi màu áo ở trận chung kết AFF Cup. Đặng Văn Lâm sẽ ra sân với màu áo xanh bạc hà.

Cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều đặt quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2022. Tiến Linh và đồng đội hướng tới ngôi vị cao nhất để làm món quà tri ân HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân sinh năm 1957 sẽ chia tay Việt Nam sau giải đấu này.

Thái Lan nhận tin cực buồn, chia tay chân sút vĩ đại nhất AFF Cup?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng