Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chơi chiêu, Việt Nam khiến Thái Lan 'việt vị' ở sân nhà

Chủ nhật, 15/01/2023 07:03 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo bất ngờ chia quân số và vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của Việt Nam trên đất Thái Lan.

Sau trận hòa nhọc nhằn với tỷ số 2-2 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận lượt về vào ngày 16/1. Tối ngày 14/1, "Rồng Vàng" đã có buổi tập đầu tiên tại xứ sở chùa Vàng nhưng lịch trình của toàn đội đã khiến cho truyền thông Thái Lan hoàn toàn bất ngờ.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo chỉ cho 12 cầu thủ không ra sân ở trận lượt đi gặp Thái Lan ra sân tập, những cái tên còn lại sẽ duy trì tập nhẹ ở khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân mà thôi. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không xuất hiện trong buổi tập này mà để cho trợ lý Lee Young-jin điều hành.

Bản thân HLV Park Hang Seo ở lại khách sạn cùng với nhóm cầu thủ vừa đá chính ở trận chung kết lượt đi vào ngày 13/1. Điều này khiến cho truyền thông Thái Lan vô cùng lúng túng và rơi vào thế "việt vị" khi đợi ở sân tập hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng không thấy sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và nhóm cầu thủ đá chính.

HLV Park Hang Seo chơi chiêu, Việt Nam khiến Thái Lan 'việt vị' ở sân nhà 242166
HLV Park Hang Seo vắng mặt ở buổi tập ngày 14/1

Tuy nhiên thời tiết có thể gây trở ngại cho ĐT Việt Nam đôi chút khi nhiệt độ cao, tiết trời nóng hơn nhiều so với Hà Nội đang ở trong mùa đông. Hiện tại, "Rồng Vàng" đang tập tại sân OJ Arena, chỉ cách khách sạn của đội có 5km và Thái Lan cũng đã bố trí lực lượng an ninh đầy đủ để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.

Lịch thi đấu dày và liên tục di chuyển giữa 2 quốc gia sẽ là thử thách thật sự về mặt thể lực với các cầu thủ của cả Việt Nam và Thái Lan. Cả 2 đội sẽ bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với quyết tâm rất cao để có thể cạnh tranh chức vô địch. Dù gặp bất lợi vì luật bàn thắng sân khách nhưng chỉ cần 1 chiến thắng với bất kỳ tỷ số nào, "Rồng Vàng" sẽ có lần thứ 3 vô địch giải đấu.

Theo kế hoạch, chiều ngày 15/1 ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng để làm quen với SVĐ Thammasat trước khi bước vào trận đấu chính thức. Buổi tập ngày 14/1 đã thu hút hơn 40 phóng viên của Thái Lan và hứa hẹn con số này sẽ tăng lên ở buổi làm quen sân đấu ngày 15/1.

Hòa hú vía Thái Lan, kịch bản nào để ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng