Quảng cáo

Chuyên gia Thái Lan thẳng thừng chê bai lối chơi của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 14/01/2023 19:29 PM (GMT+7)

Chuyên gia nổi tiếng người Thái Lan đã thẳng thắn chê bai lối chơi của ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận hòa vô cùng vất vả trước Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Đội áo đỏ có được bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 nhưng lại để đối phương gỡ hòa và ghi thêm bàn thắng trong hiệp 2. Cũng trong hiệp 2, đoàn quân của HLV Park tỏ ra khá lóng ngóng trước Thái Lan. 

Sau trận đấu, báo Thái Lan đồng loạt khen ngợi màn trình diễn của đội nhà. Thậm chí, chuyên gia nổi tiếng người Thái Lan là ông Buranit Rattanavichien còn cho rằng Việt Nam không có bài vở tấn công mà chỉ biết tạt bóng. 

Chuyên gia Thái Lan chỉ thẳng 7 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam-241662
Chuyên gia Thái Lan chê Việt Nam không có chiến thuật thi đấu

Viết trên trang Siam Sports, chuyên gia này nhận định: "Thực tế, lối chơi tấn công của Việt Nam không có chút dấu ấn chiến thuật nào. Họ chỉ đẩy bóng ra cánh và tạt vào vòng cấm. Hãy nhìn xem, trừ tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỉ số, họ không thành công với những pha bóng như vậy".

Bên dưới, ông cũng chỉ ra một số điểm yếu của tuyển Thái Lan. Ông cho rằng, nếu như tận dụng cơ hội tốt, "Bầy Voi chiến" đã có thể giành chiến thắng ngay trên sân khách.

Với trận hòa 2-2 trên sân Mỹ Đình, Thái Lan đang là đội chiếm ưu thế so với Việt Nam. Theo luật bàn thắng sân nhà - sân khách, Thái Lan chỉ cần ít nhất trận hòa 0-0 hoặc 1-1 để bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được năm 2020. Tuy nhiên, chiến lược gia Park Hang Seo của tuyển Việt Nam cũng ra tuyên bố sẽ có được chiến thắng trên đất Thái và mang chức vô địch về Việt Nam.

Trận chung kết lượt về giữa hai đội chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Băng Cốc để chuẩn bị cho trận chiến không khoan nhượng diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1.

Theerathon Bunmathan phản ứng mạnh trước yêu cầu của BTC AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng